Hãi hùng dị nhân ăn 3kg bùn đất mỗi ngày, nhai gạch như bim bim

Hãi hùng dị nhân ăn 3kg bùn đất mỗi ngày, nhai gạch như bim bim

Hội chứng kỳ lạ khiến người đàn ông nghiện ăn gạch đá và có thể ăn tới 3kg bùn đất, gạch đá mỗi ngày mà vẫn khỏe như vâm.

Dị nhân này là anh Pakkirappa Hunagundi (34 tuổi, sống tại bang Karnataka, Ấn Độ). Hunagundi tiết lộ mình bắt đầu ăn đất đá, gạch vụn từ năm 10 tuổi. Từ đó đến nay đã 24 năm trôi qua, nhưng thói quen ăn uống quái đản của anh vẫn chẳng hề thay đổi.
Hai hung di nhan an 3kg bun dat moi ngay, nhai gach nhu bim bim
Anh Pakkirappa Hunagundi có niềm đam mê bất tận với gạch đá. 

Hai hung di nhan an 3kg bun dat moi ngay, nhai gach nhu bim bim-Hinh-2
Dị nhân này có thể nhai gạch rau ráu như bim bim. 
Nguyên nhân Hunagundi nghiện ăn đất đá là do mắc hội chứng rối loạn ăn uống hiếm gặp có tên Pica.
Người mắc hội chứng Pica thường thèm ăn những thứ không có chất dinh dưỡng như: Kem đánh răng, tóc, kim loại, đất đá… Hội chứng này cũng làm tăng nguy cơ tắc nghẽn đường ruột, thiếu hụt dinh dưỡng hay gây nhiễm ký sinh trùng.
Tuy nhiên, Hunagundi khẳng định chẳng gặp vấn đề gì về sức khỏe, hàm răng chắc khỏe của anh có thể nhai cả những hòn đá cứng nhất.
Anh bộc bạch: “Tôi ăn gạch đá ngót nghét 20 năm nay. Tôi thích ăn chúng và chúng trở thành một phần của cuộc đời tôi. Tôi có thể bỏ cơm nhưng không thể ngừng ăn gạch hay bùn đất”.
Thói quen ăn uống dị biệt của Hunagundi khiến mẹ anh hết sức khổ tâm. Bà nấu cơm cho anh ăn hàng ngày, ra sức ngăn cản anh ăn những thứ quái gở. Nhưng với anh, bùn đất, gạch đá vẫn là thứ cao lương mỹ vị mà không món ngon nào trên đời sánh bằng.
“Mẹ tôi nói không được ăn những thứ này. Bà liên tục nài nỉ nhưng kể cả khi bà đem gà rán đến trước mặt, tôi cũng chẳng thể nuốt nổi. Tôi không thích món đó. Tôi chỉ cần bùn và gạch mà thôi”, Hunagundi trần tình.
Không chỉ mẹ mà bạn bè của Hunagundi cũng hết lời khuyên can nhưng bất lực.
“Chúng tôi khuyên anh ấy đừng ăn thế nữa. Nhưng khi đến thăm cánh đồng của chúng tôi, anh ấy chỉ chăm chăm đi xung quanh để ăn bùn. Anh ấy cũng ăn cả than nóng như thể nhai bim bim vậy”, một người bạn của Hunagundi kể lại.
Tuy nhiên với dân làng nơi Hunagundi sống, thói quen ăn uống của anh là chủ đề khiến họ xôn xao bàn tán một cách thích thú. Nhiều người từ nơi khác cũng tò mò tìm tới Hunagundi để được tận mắt xem anh ăn gạch đá.
Hai hung di nhan an 3kg bun dat moi ngay, nhai gach nhu bim bim-Hinh-3
Hunagundi biến sở thích ăn uống quái đản của mình thành công việc biểu diễn để mưu sinh qua ngày. 
Kể từ khi bố mất, Hunagundi trở thành trụ cột gia đình, anh nảy ra ý định kiếm tiền từ chính khả năng đặc biệt của mình. Anh biến việc ăn gạch đá, bùn đất thành công việc biểu diễn và hy vọng kiếm tiền từ những người hiếu kỳ.
“Tôi phải chăm sóc mẹ, nhưng chúng tôi không có bất kỳ nguồn thu nhập nào. Vì vậy, tôi muốn tận dụng tài năng của mình. Tôi muốn cho mọi người thấy khả năng của mình và kiếm tiền từ việc ấy”, Hunagundi nói.
Theo Phong Linh/VTC News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận