Hãi hùng "hung thần" chó Pitbull lao ra biển cắn người

Hãi hùng "hung thần" chó Pitbull lao ra biển cắn người

(Kiến Thức) - Không rõ lý do, khi anh Gustavo Cervino lướt ván tới gần bờ, đột nhiên môt con chó Pitbull lao đến tấn công, cắn chặt vào cánh tay của anh Gustavo không chịu buông ra, khiến anh bị thương nặng.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở bãi biển Punta Rasa, Argentina. Một người đàn ông có tên Gustavo Cervino trong lúc chơi lướt sóng gần bờ đã đột nhiên gặp phải tập kích của một con vật đáng sợ.
Đáng nói, không giống như các tai nạn lướt sóng khác, con vật tập kích con người không phải là các loài cá được mệnh danh là hung thần, thủy quái, con vật tấn công anh Gustavo Cervino là một con chó Pitbull.
Hai hung
Không rõ lý do, khi anh Gustavo Cervino lướt ván tới gần bờ, đột nhiên môt con chó Pitbull lao đến tấn công, cắn chặt vào cánh tay của anh Gustavo.
Người đàn ông này chia sẻ, mới đầu con chó đáng sợ nhắm vào cổ anh để cắn, thế nhưng bị anh lấy cánh tay gạt ra, con chó mới cắn chặt lấy cánh tay anh không nhả.
Lúc đó, mặc dù cố sức để khiến con chó nhả cánh tay mình ra, anh Gustavo đã vô cùng nỗ lực. Đáng tiếc, vì chó Pitbull nổi tiếng hung dữ lại có lực cắn cực mạnh, anh không thể bắt nó há mồm ra.

Mời quý vị xem video: Đang lướt sóng, người đàn ông gặp chuyện kinh dị. 

Cuối cùng, có lẽ do tác động của nước biển, anh Gustavo mới thoát khỏi hàm con chó Pitbull đáng sợ.
Ngay sau vụ tai nạn ly kỳ, anh Gustavo được những người gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Vết thương trên cánh tay của anh bị khâu tới 18 mũi.
Anh Gustavo cho biết, lúc đó vì bị cắn, anh quá sợ hãi, chỉ muốn nhanh chóng đến bệnh viện điều trị nên không tìm kiếm chủ nhân của con chó. Tuy nhiên, các nhân chứng cho biết, con chó vãn ở gần khu vực anh Gustavo bị tấn công. Thật đáng thất vọng khi chủ nhân của con chó vẫn chưa xuất hiện để xin lỗi và nhận trách nhiệm cho vụ tấn công này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận