Hãi hùng voi đói chặn ô tô để cướp lương thực

Hãi hùng voi đói chặn ô tô để cướp lương thực

(Kiến Thức) - Mới đây, tại công viên quốc gia Khao Yai, Thái Lan, xảy ra sự việc hy hữu, một con voi khổng lồ do quá đói đã chặn xe ô tô, thực hiện việc cướp bóc công khai ngay giữa đường.

Theo thông tin đăng tải, khi di chuyển trên tuyến đường bao quanh vườn quốc gia Khao Yai để tham quan, các du khách đã bất ngờ được chứng kiến cảnh tượng đáng sợ.
Hai hung voi doi chan o to de cuop luong thuc
Một con voi khổng lồ hung dữ đột ngột xuất hiện trên đường và tiến thẳng đến phía một chiếc xe bán tải màu đen di chuyển chậm trên đường.

Mời quý vị xem video: Khi động vật hung dữ tấn công người

Do voi là động vật có sức lực rất lớn, lại có đặc tính hung dữ, người lái xe đã rất bình tĩnh, dừng hẳn lại để không kích thích, tránh làm con voi khổng lồ tức giận.
Hai hung voi doi chan o to de cuop luong thuc-Hinh-2
Ngay khi chiếc xe dừng hẳn lại, con voi khổng lồ tiến đến phía thùng xe đằng sau và lục lọi, hất đổ đồ đạc, cố gắng tìm kiếm thứ gì đó có thể ăn được.
Hai hung voi doi chan o to de cuop luong thuc-Hinh-3
Nó tìm được vài miếng nhựa, chai nước và tỏ ra cáu hắt khi nhận ra những thứ đó không thể ăn. Sau khi hất đổ, làm vỡ vài món đồ, con voi cũng tìm được một bao gạo và quyết định sẽ cướp luôn bao gạo đó.
Hai hung voi doi chan o to de cuop luong thuc-Hinh-4
Lấy được bao gạo, con voi trở nên thong thả hơn, không còn cố gắng lục lọi. Cuối cùng, nó để yên cho chiếc xe bán tải di chuyển tiếp và tiến về những chiếc xe phía sau.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận