Hết hồn phát hiện dị vật như tóc phụ nữ trong ống bô, thì ra...

Hết hồn phát hiện dị vật như tóc phụ nữ trong ống bô, thì ra...

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, gây xôn xao dư luận. Đồng thời, qua sự việc cũng giúp nhiều người có thêm được kiến thức trong cuộc sống thường ngày.

Theo thông tin đăng tải, vào một buổi sáng, anh Triệu, người Trung Quốc, trước khi đi làm bỗng phát hiện trong ống xả có vật thể lạ. Mới nhìn qua nhìn như mái tóc dài của phụ nữ.
Nghi ngờ có điều gì đó không bình thường, sợ lại tai bay vạ gió, anh Triệu vội vàng báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức tới hiện trường.
Tiếp đó, cảnh sát kéo vật thể lạ trong ống xả ra để nhìn rõ hơn. Vốn tưởng rằng chỉ có một chút, chẳng ngờ, càng kéo, vật thể lạ càng nhiều, hơn nữa rất giống tóc người.
Hết hồn phát hiện dị vật như tóc phụ nữ trong ống bô, thì ra...
Ngạc nhiên trước hiện tượng lạ, cảnh sát lấy mẫu vật thể rồi quyết định sẽ điều tra sâu hơn. Anh Triệu cũng chụp lại hình ảnh và đăng tải lên trang cá nhân, thu hút được không ít sự chú ý của dư luận.
Mời quý độc giả xem video: Những phát kiến điên rồ nhất
Sự việc trở nên xôn xao khi có nhiều giả thiết được đặt ra. Chỉ khi một cư dân mạng tự nhận là kỹ sư cơ khí đọc được bài viết, anh mới làm sáng tỏ mọi chuyện.
Hết hồn phát hiện dị vật như tóc phụ nữ trong ống bô, thì ra...
Theo người kỹ sư này thì vật thể lạ giống như tóc kia thực chất là sợi thủy tinh. Vì ống hãm thanh của xe anh Triệu đã bị hỏng, nên sợi thủy tinh mới bị thổi ra ngoài. Bây giờ, sợi thủy tinh đều bị kéo ra hết, anh Triệu cần đi sửa xe, chỉnh lại hệ thống hãm thanh, như vậy mới không tạo ra vấn đề về tiếng ồn khi xe di chuyển.
Sau khi nhận được lời giải thích của kỹ sư cơ khí, đông đảo người dùng mạng đều cảm thấy thực sự có thêm được chút kiến thức trong cuộc sống hàng ngày. Có vài người cho biết họ cũng gặp tình huống tương tự, hiện tại đã biết được lý do vì sao.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận