Hình ảnh độc lạ ai cũng choáng ngợp trước nghệ thuật từ cà phê

Hình ảnh độc lạ ai cũng choáng ngợp trước nghệ thuật từ cà phê

(Kiến Thức) - Nuria Salcedo cũng đã thử nghiệm nhiều phong cách vẽ khác nhau, nhưng cuối cùng, cô nhận ra, cà phê là chất liệu sáng tác phù hợp nhất với mình. Kể từ đó, cô quyết định gắn bó với cà phê và chuyên tâm tập luyện vẽ ra những hình ảnh độc lạ.

Nuria Salcedo là một nghệ sĩ tự do, tự học, cô nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật từ cà phê.
Ngắm nhìn những tác phẩm của cô, rất nhiều người không thể tưởng tượng được, những hình ảnh độc lạ, đẹp này lại được vẽ nên từ những tách cà phê bình thường bởi chúng quá chi tiết và quá đẹp.
Hinh anh doc la ai cung choang ngop truoc nghe thuat tu ca phe
Theo thông tin đăng tải, Nuria Salcedo là một kiến trúc sư, cô chưa từng tham gia bất cứ lớp học nghệ thuật nào. Nuria rất thích vẽ nhưng kỹ năng vẽ của cô là kết quả của nhiều giờ tập luyện, hoàn toàn không học tập ở đâu.

Mời quý vị xem video: Nghệ thuật trang trí trần nhà bằng tranh vẽ 3D

Nuria Salcedo cho biết, cô được truyền cảm hứng dùng cà phê để vẽ sau khi xem những tác phẩm của nghệ sĩ Maria A. Aristidou.
Hinh anh doc la ai cung choang ngop truoc nghe thuat tu ca phe-Hinh-2
Nuria Salcedo cũng đã thử nghiệm nhiều phong cách vẽ khác nhau, nhưng cuối cùng, cô nhận ra, cà phê là chất liệu sáng tác phù hợp nhất với mình. Kể từ đó, cô quyết định gắn bó với cà phê và chuyên tâm tập luyện.
Nuria Salcedo tâm sự, cô muốn nổi bật nhưng lại không đủ giỏi so với những người khác khi dùng bút chì hoặc các kỹ thuật truyền thống khác, vì vậy cô thử dùng cà phê. Sau tác phẩm đầu tiên, cô đã xác định được con đường nghệ thuật của mình và không ngừng sử dụng cà phê để sáng tạo nghệ thuật.
Hinh anh doc la ai cung choang ngop truoc nghe thuat tu ca phe-Hinh-3
Nữ nghệ sĩ người Tây Ban Nha cũng chia sẻ rằng, cô biết con đường nghệ thuật còn rất chông gai, muốn trở thành một nghệ sĩ tuyệt vời thực sự khó vô cùng, thế nhưng với niềm tin và đam mê với chất liệu cà phê, cô hy vọng, ngày nào đó cô sẽ có những thành tựu vượt lên tất cả.
Hinh anh doc la ai cung choang ngop truoc nghe thuat tu ca phe-Hinh-4
Nuria Salcedo tiết lộ thêm, trong các tác phẩm của mình, để tăng mức độ chi tiết, cô có sử dụng một vũ khí bí mật, đó là một chiếc bút chì màu nâu. Mặc dù vậy, các tác phẩm nghệ thuật của cô luôn được vẽ bằng nhiều lớp cà phê.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận