Hốt hoảng phát hiện người ngồi trước trên xe buýt đang xem phim người lớn

Hốt hoảng phát hiện người ngồi trước trên xe buýt đang xem phim người lớn

Cô gái còn tưởng mình đã nghe nhầm nhưng khi định thần lại, cô phát hiện tiếng động kỳ lạ ấy phát ra từ chính người ngồi trước mình.

Sự việc xảy ra vào chiều 4/5 vừa qua trên một chuyến xe buýt ở thành phố Chelmsford, thuộc hạt Essex, nước Anh. Khi ấy, một cô gái giấu tên làm nghề nhân viên cửa hàng, 26 tuổi, đang bắt xe buýt để trở về nhà. Trong lúc đang ngồi trên xe, cô gái bất ngờ nghe thấy một vài tiếng động lạ và khám phá ra sự thật bất ngờ.
Theo lời kể của cô gái, lúc đó trên xe buýt rất thưa người, chỉ có cô, một người phụ nữ lớn tuổi và tài xế lái xe. Cô gái không hề biết trên hàng ghế ngay phía trước cô, một chàng trai đã lên đó ngồi từ lúc nào.
Sau đó, cô gái đột nhiên nghe thấy những tiếng động nhạy cảm, nghe giống như tiếng rên rỉ của cặp đôi đang làm "chuyện ấy". Cảm thấy quá kỳ lạ khi nghe thấy tiếng động ấy ở nơi công cộng, cô gái cố gắng nhìn ngó xung quanh xem nó phát ra từ đâu. Khi ấy, cô mới sốc nặng khi tiếng động phát ra từ chiếc điện thoại của chàng trai đang ngồi ngay phía trước mình.
Hot hoang phat hien nguoi ngoi truoc tren xe buyt dang xem phim nguoi lon
Cô gái choáng váng khi phát hiện người ngồi trước mình trên xe buýt đang xem "phim người lớn". 
Hóa ra, chàng trai này đang xem một bộ "phim người lớn" và dường như đã quên cắm tai nghe, khiến tiếng động phát ra và làm ảnh hưởng tới những người xung quanh. Điều này đã khiến cô gái bị sốc nặng.
Chia sẻ với tờ Metro, cô gái 26 tuổi cho biết: "Tôi đang mải chú tâm vào công việc kinh doanh của mình khi ngồi trên xe buýt nên không để ý đã có người khác lên xe. Sau đó, tôi nghe thấy những tiếng động ồn ào từ hàng ghế phía trước. Tôi nhìn lên và thấy một anh chàng cầm điện thoại trên tay, trong đó là một bộ "phim nóng" với những hình ảnh rất nhạy cảm.
Chàng trai trẻ này đã không nhận ra việc chiếc tai nghe của anh chưa cắm vào điện thoại nên cứ vô tư xem phim. Thật không may cho tôi, người phụ nữ lớn tuổi và tài xế xe buýt vì phải chịu đựng những âm thanh đó".
Cô gái cũng nói thêm rằng mặc dù cảm thấy khó chịu với hành động của chàng trai kia nhưng vì đang bận bịu nên cô đã quyết định không nhắc nhở và xuống xe buýt ở bến tiếp theo.
Cư dân mạng hiện đang bàn tán nhiều về câu chuyện này: "Sao có thể xem phim nóng trên xe buýt nhỉ?", "Lỗi không phải ở chàng trai, lỗi là ở chiếc tai nghe thôi", "Dù sao thì anh ta cũng đã làm ảnh hưởng tiêu cực tới những người xung quanh", "Sẽ ra sao nếu trên xe buýt khi đó có nhiều người hơn hoặc có trẻ em?"...
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận