Hươu cao cổ đáng thương gặp nạn khi cố làm điều này...

Hươu cao cổ đáng thương gặp nạn khi cố làm điều này...

Tò mò, hiếu kỳ và muốn xin thức ăn, hươu cao cổ đã thò hẳn đầu vào trong ô tô của du khách. Chẳng may do va chạm mạnh, cửa kính xe bị vỡ khiến ai nấy đều giật mình hoảng hốt. 

Sự việc xảy ra tại công viên West Midlands Safari, Worcestershire, Anh. Theo thông tin đăng tải, một cặp vợ chồng đã rất vui vẻ khi được một con hươu cao cổ chú ý đến.
Tuy nhiên, vui mừng chưa được bao lâu, hai vợ chồng được phen giật mình khi con hươu cao cổ đột ngột thò hẳn đầu vào trong xe để tìm kiếm thức ăn.
Hươu cao cổ đáng thương gặp nạn khi cố làm điều này...
Lúc này, cặp vợ chồng người Anh vội vàng nâng cửa kính xe lên. Thế nhưng do thao tác chậm, cửa kính xe bị đầu con hươu cao cổ chặn lại và lập tức vỡ vụn, trông rất đáng sợ.

Hươu cao cổ đáng thương gặp nạn khi cố xin thức ăn từ người.

May mắn thay, mặc dù có vài vết cắt nhưng cả cặp vợ chồng và con hươu cao cổ gặp nạn đều không bị tổn thương nào lớn sau sự việc.
Hươu cao cổ đáng thương gặp nạn khi cố làm điều này...
"Sự việc vẫn đang được điều tra thêm nên chúng tôi chưa thể đưa ra bình luận, đánh giá gì. Tuy nhiên, các nhân viên thú y đã kiểm tra thương thế và sức khỏe của con hươu ngay sau đó. 
Nó không gặp phải thương tích gì nghiêm trọng do mảnh kính vỡ gây ra", của công viên West Midlands Safari cho biết.
Được biết, ở một số khu vực thuộc công viên, người dân được phép cho một số loài vật ăn trong lúc di chuyển bằng xe. Nhưng theo quy định, cửa xe chỉ nên mở một nửa và người tham quan nên vươn tay ra ngoài để cho chúng ăn.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận