Hươu cao cổ "nổi đóa" vì chim bắt ve lởn vởn

Hươu cao cổ "nổi đóa" vì chim bắt ve lởn vởn

(Kiến Thức) - Mặc dù chim bắt ve và các loài động vật vốn duy trì mối quan hệ cộng sinh thế nhưng do nắng nóng, mệt mỏi, hươu cao cổ chỉ muốn được nghỉ ngơi, nó nỗ lực lắc đầu, thậm chí dùng cả lưỡi để xua đuổi con chim bắt ve phiền phức.

Mới đây, trong lúc tác nghiệp tại Công viên Quốc gia Pilenet, Nam Phi, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã chụp lại được những hình ảnh hài hước thú vị khi hươu cao cổ bị một con chim bắt ve quấy rối.
Huou cao co
Theo thông tin đăng tải, vào thời điểm đó, hươu cao cổ vừa uống nước giải khát xong, chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi thì bất chợt một con chim bắt ve bay tới.
Huou cao co
Ngay sau khi tiếp cận được hươu cao cổ, con chim bắt ve không hề khách khí, đậu thẳng lên đầu hươu cao cổ, không ngừng đi vòng quanh để xem xét.

Mời quý vị xem video: Hươu cao cổ giết sư tử báo thù cho con

Huou cao co
Mặc dù chim bắt ve và các loài động vật vốn duy trì mối quan hệ cộng sinh thế nhưng do nắng nóng, mệt mỏi, hươu cao cổ chỉ muốn được nghỉ ngơi, nó nỗ lực lắc đầu, thậm chí dùng cả lưỡi để xua đuổi con chim bắt ve phiền phức.
Huou cao co
Đáng nói, mặc dù biết hươu cao cổ khó chịu, không đồng ý để mình đậu lên đầu thế nhưng chim bắt ve vô cùng ngoan cố, càng đuổi lại càng không chịu rời đi. Giống như tự ái, con chim bắt ve tìm đủ mọi cách để đứng vững trên đầu hươu cao cổ, làm thế nào cũng không chịu đổi chỗ.
Sự ngoan cố của con chim khiến hươu cao cổ vô cùng bực mình. Toàn bộ khoảnh khắc đã lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận