Hy hữu phóng viên tác nghiệp, bị lợn nái truy kích đến khiếp đảm

Hy hữu phóng viên tác nghiệp, bị lợn nái truy kích đến khiếp đảm

(Kiến Thức) - Không ngờ rằng, khi máy quay vừa chuyển từ nhà kho ra ngoài trời, phóng viên Lazos Mantikos đã gặp sự cố hy hữu. Một con lợn nái đột nhiên xông ra, liên tục dùng mũi húc vào người phóng viên.

Theo thông tin đăng tải, sáng ngày 26/11 vừa qua, chương trình tin tức "Chào buổi sáng Hy Lạp" đã đưa phóng viên Lazos Mantikos tới Kineta, nơi vừa xảy ra trận mưa bão gây lụt lớn để thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp, đưa những tin tức mới nhất về tình hình trận lụt tới khán giả.
Mới đầu, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Không ngờ rằng, khi máy quay vừa chuyển từ nhà kho ra ngoài trời, phóng viên Lazos Mantikos đã gặp sự cố hy hữu. Một con lợn nái hung dữ đột nhiên xông ra, liên tục dùng mũi húc vào người phóng viên, khiến anh hoảng hốt.
Hy huu phong vien tac nghiep, bi lon nai truy kich den khiep dam
Sự cố khiến chương trình truyền hình bị gián đoạn, phóng viên Lazos Mantikos cũng vô cùng bối rối, không biết phải làm sao.

Mời quý vị xem video: Những trận chiến động vật vô cùng kịch tính

Cuối cùng, không thoát khỏi truy kích của con lợn nái, phóng viên Lazos Mantikos đành tường thuật: "Chúng tôi gặp vấn đề nan giải, con lợn nái này liên tục đuổi theo tôi. Xin lỗi mọi người, tôi không thể tiếp tục ghi hình tại đây, con heo này muốn cắn tôi rồi!". Kèm theo đó là tiếng la hét của anh.
Sự cố hy hữu này khiến rất nhiều người không thể nhịn cười. Mặc dù vậy, họ vẫn cần phải hoàn thành chương trình. Vì vậy, một phóng viên cấp cao, có nhiều năm kinh nghiệm là Giorgos Papadakis đã lên tiếng về mà hài hước trên sóng truyền hình và xin lỗi khán giả.
"Đây thực sự là một sự cố khó lường, tuy nhiên chúng tôi vẫn cần thông tin về trận lũ thảm họa ở Kineta, vì vậy sẽ sớm giải quyết vấn đề với con lợn nái hung hăng này", anh Giorgos Papadakis nói.
Kiều Dụ (Theo GR)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận