Khách quên đồ, tài xế taxi sợ chết khiếp phát hiện sự thật...

Khách quên đồ, tài xế taxi sợ chết khiếp phát hiện sự thật...

Khi vừa mở túi hành lý lớn mà khách hàng để rơi đồ trên xe taxi, người tài xế taxi hoảng sợ tột độ khi thấy bên trong là một súng phóng tên lửa chống tăng  RPG-22 cực kỳ nguy hiểm.

Rất nhiều người đã từng đánh rơi đồ trên xe taxi như điện thoại di động, ví tiền, đồ trang điểm... Tuy nhiên, mới đây một tài xế taxi ở Ukraina đã sợ chết khiếp khi phát hiện đồ khách để quên trên xe mình hóa ra là một bệ phóng tên lửa RPG-22.
Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Nikopol khi một hành khách để quên túi hành lý lớn phía ở trên xe taxi.
Khi phát hiện ra đồ hành khách bỏ quên, tài xế taxi đã dừng lại để kiểm tra, hy vọng sẽ có thông tin về vị khách đãng trí để báo lại. Chẳng ngờ, khi vừa mở chiếc túi lớn ra, người tài xế hoảng sợ tột độ khi bên trong là một súng phóng tên lửa chống tăng  RPG-22 cực kỳ nguy hiểm.
Khach quen do, tai xe taxi so chet khiep phat hien su that...
Được biết, súng phóng tên lửa này được Liên Xô phát triển trong quá khứ, chủ yếu được sử dụng để chống lại các phương tiện chiến đấu kiên cố ở khoảng cách ngắn.

Mời quý vị xem video: Khám phá công nghệ chế tạo tên lửa khổng lồ đưa người lên sao Hỏa. Nguồn video: Vietnamnet

Ngay sau khi phát hiện sự thật rợn người trong túi hành lý bị bỏ quên, tài xế taxi đã vội vã gọi cho cảnh sát, báo cáo sự việc. Hiện, vũ khí đã bị tịch thu và được kiểm tra bởi các bộ phận có liên quan.
Sau đó, cảnh sát cũng mở cuộc điều tra và phá hiện được chủ nhân của súng phóng tên lửa nguy hiểm này. Đó là một người đàn ông địa phương, 50 tuổi, từng có tiền án. Nếu như bị cáo buộc có tội, người này sẽ phải ngồi tù từ 3 - 7 năm. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, người đàn ông vẫn đang bị theo dõi, trách nhiệm hình sự mà anh sẽ phải chịu trong tương lại cũng đang được thảo luận.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận