Khắc phục sự cố Internet, Viettel xin lỗi người dùng

Khắc phục sự cố Internet, Viettel xin lỗi người dùng

Nhà cung cấp dịch vụ Internet quân đội đã bổ sung lưu lượng truy cập từ các hướng cáp trên bộ giúp khách hàng truy cập như bình thường, đồng thời gửi lời xin lỗi về sự cố.

Viettel cho biết đã bổ sung 70 Gb/s qua hướng cáp đất liền đi Trung Quốc - Hong Kong, 100 Gb/s qua hướng APG nhánh đi Hong Kong và 30 Gb/s qua đất liền hướng đi Lào, Campuchia và Thái Lan.

Hiện nhà mạng quân đội phối hợp với các đối tác Nhật Bản để khai thác thêm 100 Gb/s dung lượng quốc tế. Dự kiến những sự bổ sung này giúp người dùng trong nước có thể truy cập Internet bình thường như chưa đứt cáp. 

Khắc phục sự cố Internet, Viettel xin lỗi người dùng

Ông Hoàng Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện trong thời gian xảy ra sự cố.

Viettel cho biết đã tập trung mọi nguồn lực về tài chính, nhân sự và công nghệ để triển khai giải pháp ứng cứu, định tuyến kết nối, đảm bảo 100% chất lượng cho các dịch vụ sử dụng lưu lượng quốc tế như 3G, thuê kênh, roaming, VoIP, Internet... có các nội dung Google đã được lưu trữ tại hệ thống máy chủ đặt ở Việt Nam và một phần lưu lượng cho dịch vụ cố định.

Bên cạnh đó, Viettel cũng nhanh chóng đẩy lưu lượng cache (lưu trữ dữ liệu) cho gần 100 máy chủ của Facebook đã được lắp đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM song song với việc bổ sung dung lượng quốc tế.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận