Khỉ xông vào nhà dân, cướp bé 12 ngày tuổi đang bú mẹ

Khỉ xông vào nhà dân, cướp bé 12 ngày tuổi đang bú mẹ

Con khỉ xông vào nhà dân, sau khi quắp đứa bé trên tay mẹ đã "thả" em ở mái nhà hàng xóm.

Khi xong vao nha dan, cuop be 12 ngay tuoi dang bu me
Bé trai Arush mới 12 ngày tuổi khi sự việc xảy ra. Ảnh: Daily Mail
Hôm 12/11, chị Neha đang cho con trai 12 ngày tuổi Arush bú sữa bên trong nhà của họ ở ngoại ô thành phố Agra, Ấn Độ thì con khỉ xông vào nhà dân, chộp lấy đứa bé và bỏ đi.
“Cửa chính của căn nhà mở và vợ tôi đang cho con trai bú, bỗng nhiên một con khỉ đột nhập vào nhà và tóm lấy cổ đứa bé”, anh Yogesh, cha của bé Arush, nói. “Trước khi Neha hiểu chuyện gì đang xảy ra thì con khỉ đã tha con trai chúng tôi đi”.
Anh cùng vợ đã đuổi theo con khỉ ngay lúc đó. Con vật cuối cùng “thả” đứa bé trên mái nhà người hàng xóm, nhưng khi ấy mọi chuyện đã quá muộn. Đứa bé bị bỏ lại với cơ thể chảy nhiều máu và nhịp tim ngừng đập.
Cặp vợ chồng đưa đứa trẻ tới bệnh viện gần đó nhưng bác sĩ nói em đã tử vong. Được biết, bé trai là con duy nhất lúc bấy giờ của cả hai sau khi họ kết hôn 2 năm trước.
Cư dân địa phương cho biết, chính con khỉ này đã tấn công một bé gái 14 tuổi chỉ khoảng 15 phút trước khi sát hại con trai của anh Yogesh.
Theo cảnh sát Atbir Singh, hai tháng trước đó, một con khỉ từng tấn công một bé sơ sinh khác. May mắn đứa trẻ vẫn sống sót nhưng hiện vẫn phải điều trị trong bệnh viện.
Theo Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận