Khiếp đảm kangaroo tấn công người, may mắn chỉ phải khâu 25 mũi

Khiếp đảm kangaroo tấn công người, may mắn chỉ phải khâu 25 mũi

Một người phụ nữ ở Australia phải khâu 25 mũi ở mặt và gần như mất một mắt sau khi bị một con kangaroo tấn công trong lúc dắt chó đi dạo. Dina cho biết cô cảm thấy may mắn khi mắt cô vẫn còn.

Vụ tấn công xảy ra trên con đường đi bộ ở thành phố Wodonga, bang Victoria, Australia. Cô Dina, từ chối chia sẻ họ của mình, để tuột chú chó của mình khỏi dây xích và nó đã đuổi theo một con kangaroo lớn, khiến cô phải cố gắng can thiệp.

Khiep dam kangaroo tan cong nguoi, may man chi phai khau 25 mui

Người phụ nữ phải khâu 25 mũi ở mặt và trải qua phẫu thuật vết thương ở chân sau khi bị kangaroo tấn công. Ảnh: CNN

Dina trả lời kênh truyền hình 9News: “Tôi đã chạy lên đường bờ kè và mang theo chú chó nhưng rồi tôi nhận ra mình chỉ còn cách con kangaroo khoảng 3-4 m. Sau đó, tôi đã bị con kangaroo lớn tấn công từ phía sau và nó đã xô ngã tôi xuống đất”.

Con kangaroo bắt đầu nhảy lên và đập vào người Dina, cô ấy đã nằm xuống giả vờ chết và tự nhủ chỉ cần cố gắng đợi cho đến khi nó bỏ đi.

Cuối cùng con kangaroo cũng dừng lại và bỏ đi, lúc này đầu Dina bắt đầu chảy máu. Người dân qua đường đã giúp Dina sơ cứu vết thương và đưa cô tới bệnh viện.

Dina phải khâu 25 mũi ở mặt và cảm thấy may mắn khi mắt cô vẫn còn. Cô đã trải qua phẫu thuật vết thương ở chân và được xuất viện ngày hôm nay 19/11. Ngoài ra, trên người cô còn có nhiều vết xước và vết rách ở lưng và cánh tay.

Dina cho biết cô không đổ lỗi cho con kangaroo vì chính chú chó của cô đã đuổi theo nó, gây ra vụ tấn công.

“Đây hoàn toàn không phải lỗi của con kangaroo. Nếu lúc đó tôi đáp trả lại, nghĩa là tôi đang xâm phạm vào hệ sinh thái của chúng. Tôi có thể thấy được sự hoảng loạn của kangaroo khi bị chú chó đuổi theo”.

Các nhân viên cứu hộ động vật hoang dã và chính quyền thành phố cho biết kangaroo có thể tiếp cận khu dân cư do thiếu thức ăn và nước uống trong mùa hè với thời tiết khô, nóng./.
Theo CTV Mai Trang/VOV.VN (biên dịch)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận