Khoai tây cực khủng hình bàn chân người khổng lồ gây sốc

Khoai tây cực khủng hình bàn chân người khổng lồ gây sốc

(Kiến Thức) - Trong khi chăm sóc ruộng khoai đằng sau nhà, vợ chồng cô Marli Ciquine ở Santa Catarina đã đào được một củ khoai tây khổng lồ kỳ lạ, nặng tới 8kg và có hình bàn chân người khổng lồ, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, cặp vợ chồng Marli và Paulo Ciquinel phát hiện củ khoai tây khổng lồ có hình dạng kỳ dị tại thị trấn Meleiro ở bang Santa Cantarina, Brazil. 
Được biết, anh Paulo đã về hưu được một thời gian. Tuy nhiên anh không nghỉ ngơi mà tận dụng thời gian rảnh rỗi để trồng một chút rau dưa và khoai tây phía sau nhà. 
Khoai tay cuc khung hinh ban chan nguoi khong lo gay soc
Vài ngày trước, anh Paulo cùng vợ quyết định thu hoạch thì đào được một củ khoai tây hình chân người khổng lồ. Đặc biệt, củ khoai tây có hình dạng giống hệt như bàn chân một người khổng lồ. Thậm chí có đầy đủ ngón chân từ to tới nhỏ. 

Mời quý vị xem video: Khoai tây chế biến theo cách này là thần dược

Các "ngón chân" còn được bao phủ bởi những rễ nhỏ trông giống như lông. Sau khi rũ bỏ đất bám, anh Paulo cho biết, củ khoai nặng tới 8kg. 
Khoai tay cuc khung hinh ban chan nguoi khong lo gay soc-Hinh-2
Cô Marli cũng cho biết thêm, mới đầu khi phát hiện củ khoai khổng lồ, hai vợ chồng còn giật mình ngạc nhiên và có chút sợ hãi. Bình thường, vợ chồng cô sẽ nấu khoai tây với những loại rau khác, tuy nhiên, với củ khoai khổng lồ này, vợ chồng cô sẽ để lại để mọi người cùng chiêm ngưỡng.
"Chúng tôi chưa từng thấy củ khoai tây nào có hình dạng như vậy. Có lẽ, chúng tôi sẽ trưng bày của khoai tây kỳ lạ này để mọi người có thể chiêm ngưỡng nó", cô Marli nói.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận