Khoảnh khắc cực lãng mạn, ấm áp của gia đình hạc

Khoảnh khắc cực lãng mạn, ấm áp của gia đình hạc

Mặt trời tắt nắng, tận hưởng khoảng thời gian thanh bình bên nhau, gia đình chim hạc ở Thổ Nhĩ Kỳ khiến nhiều người phải ghen tị với hạnh phúc ấm áp, giản dị của mình. 

Mới đây, một nhiếp ảnh gia ghi được những hình ảnh vô cùng lãng mạn về cuộc sống gia đình của gia đình chim hạc tại hồ Van, Thổ Nhĩ Kỳ.
Khoanh khac cuc lang man, am ap cua gia dinh hac
Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh tuyệt đẹp này được chụp vào đêm trăng sáng, trước khi nguyệt thực dài nhất thế kỷ diễn ra.
Khoanh khac cuc lang man, am ap cua gia dinh hac-Hinh-2
Được biết, những con chim hạc này đang làm tổ bên bờ hồ Van. Cả ngày, chúng cần mẫn tha những vật liệu cần thiết về nơi đã định để làm tổ.

Mời quý vị xem video: Khoảnh khắc chim lạc vào chuồng sư tử đầy kịch tính

Từng chi tiết trong chiếc tổ đều được làm rất cẩn thận, để chiếc tổ ngày một bề thế hơn, rộng rãi và chắc chắn hơn, giúp các thành viên trong gia đình sống thoải mái hơn. 
Khoanh khac cuc lang man, am ap cua gia dinh hac-Hinh-3
Đến khi trời ngả về chiều, mặt trời tắt nắng, những thành viên trong gia đình chim hạc lần lượt bay về tổ. Sau đó chúng tận hưởng khoảng thời gian bên nhau một cách rất ấm cúng, hòa hợp và yên bình.
Khoanh khac cuc lang man, am ap cua gia dinh hac-Hinh-4
Nhiều người sau khi nhìn thấy những hình ảnh này đã không khỏi ghen tị với cuộc sống nhẹ nhàng, an yên và vô cùng lãng mạn của gia đình chim hạc. Họ cho rằng, cuộc sống tràn ngập hơi thở thiên nhiên của những con chim hạc thực sự đã truyền cảm hứng cho mình. 
Kiều Dụ (Theo People Daily)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận