Khoảnh khắc sóc đỏ bay lượn khoe kungfu cực đỉnh

Khoảnh khắc sóc đỏ bay lượn khoe kungfu cực đỉnh

(Kiến Thức) - Trong khoảnh khắc loài sóc đỏ bật lên, nhiếp ảnh gia Terry Donnelly ghi được những hình ảnh lạ, độc, hệt như những con sóc đỏ đang thể hiện những thế võ kungfu tuyệt đỉnh một cách nhuần nhuyễn, vô cùng thú vị.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Terry Donnelly, 50 tuổi, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã chuyên nghiệp thực hiện những bức ảnh vô cùng ấn tượng về loài sóc đỏ ở Mer Jerseyide, Anh.
Khoanh khac soc do bay luon khoe kungfu cuc dinh
Theo thông tin đăng tải, những con sóc đỏ phải bật nhảy lên cao mới lấy được thức ăn mà mình muốn.

Mời quý vị xem video: Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới

Trong khoảnh khắc chúng bật lên, nhiếp ảnh gia Terry Donnelly ghi được những hình ảnh lạ, độc, hệt như những con sóc đỏ đang thể hiện những thế võ kungfu tuyệt đỉnh một cách nhuần nhuyễn, vô cùng thú vị.
Khoanh khac soc do bay luon khoe kungfu cuc dinh-Hinh-2
Được biết, Terry Donnelly là một nhiếp ảnh gia vô cùng kỹ tính và cũng rất kiên nhẫn, tỉ mỉ. Để có thể chụp được những bức ảnh độc đáo về loài sóc đỏ, Terry đã tự tay chuẩn bị một chiếc kệ gỗ, đặt những loại thức ăn trên đó, miệt mài dụ dỗ những con sóc đó chú ý và bước đến địa điểm chụp ảnh lý tưởng, đó chính là sân sau nhà mình.
Khoanh khac soc do bay luon khoe kungfu cuc dinh-Hinh-3
Phải mất rất nhiều thời gian để những con sóc đỏ quen dần với Terry và trở nên tự nhiên hơn, tự do hành động trước ống kính của nhiếp ảnh gia, thế nhưng nhiếp ảnh gia này không hề ngại.
Khoanh khac soc do bay luon khoe kungfu cuc dinh-Hinh-4
Mất khoảng một năm, Terry Donnelly mới có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời này.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận