Không thể ngủ nổi, cô gái phát hiện điều ám ảnh cả đời

Không thể ngủ nổi, cô gái phát hiện điều ám ảnh cả đời

Mất ngủ, cô gái phát hiện ra sự việc gây ám ảnh kinh hoàng ở cầu thang của tòa chung cư bên cạnh. 

Khong the ngu noi, co gai phat hien dieu am anh ca doi
 Gần đây, tại Dương Châu, Giang Tô, Trung Quốc, một cô gái đã phải nhận sự ám ảnh kinh hoàng sau một đêm mất ngủ. Lúc đó là khoảng gần sáng, cô gái mất ngủ, nằm trằn trọc trên giường, thỉnh thoảng nhìn ra cửa sổ còn mờ mờ hơi sương. (Nguồn Sina)

Khong the ngu noi, co gai phat hien dieu am anh ca doi-Hinh-2
 Qua ánh sáng yếu, cô gái nhìn thấy một người đàn ông đứng đối diện với cầu thang tòa nhà bên cạnh. Lúc đầu, cô chẳng mấy quan tâm, nghĩ rằng người đó dậy sớm tập thể dục. Thế nhưng, hơn 10 phút qua đi, người đàn ông vẫn bất động, không hề nhúc nhích. (Nguồn Sina)

Khong the ngu noi, co gai phat hien dieu am anh ca doi-Hinh-3
Sự việc lạ lùng khiến cô gái hiếu kỳ, vội vã đánh thức người chồng đang ngủ, để anh nhìn xem chuyện gì đang xảy ra. (Nguồn Sina)

Khong the ngu noi, co gai phat hien dieu am anh ca doi-Hinh-4
 Khi người chồng thức dậy, họ tiếp tục quan sát khoảng 20 phút. Sau đó, cả hai hốt hoảng nhận ra, người đàn ông nọ không hề đứng mà bị treo lên. Chính xác thì đây là một vụ tự tử, người đàn ông đã tìm đến cái chết bằng cách treo cổ ở cầu thang. (Nguồn Sina)

Khong the ngu noi, co gai phat hien dieu am anh ca doi-Hinh-5
 Vô cùng sợ hãi, hai vợ chồng lập tức gọi điện cho cảnh sát. Đáng tiếc, khi cảnh sát đến, người đàn ông treo cổ tự tử đã không còn dấu hiệu của sự sống. Cảnh sát bọc cơ thể của người đàn ông bằng một tấm vải đỏ và đỡ ông xuống. (Nguồn Sina)

Khong the ngu noi, co gai phat hien dieu am anh ca doi-Hinh-6
 Theo điều tra sơ bộ, người đàn ông tội nghiệp bị bệnh gan mãn tính, không thể chữa khỏi. Rất có thể do quá đau đớn về thể xác, mệt mỏi cực độ về tinh thần, không thể chịu đựng được, người đàn ông đã leo lên tầng 5 của chung cư cũ, tròng sợi dây thừng vào cổ mình và từ bỏ cõi đời. (Nguồn Sina)

Khong the ngu noi, co gai phat hien dieu am anh ca doi-Hinh-7
 Tuy vậy, nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của người đàn ông sẽ chỉ được công bố chính thức sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi và kết quả điều tra sâu hơn. (Nguồn Sina)
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận