Kịch tính chó dũng cảm hi sinh cứu chủ khỏi biển lửa

Kịch tính chó dũng cảm hi sinh cứu chủ khỏi biển lửa

(Kiến Thức) - Khi Quinn và Monica báo cháy cho mọi người thành công, họ quay lại để cứu Rikku nhưng cả căn hộ đã ngập trong biển lửa. Tất cả đã quá muộn và chú chó dũng cảm Rikku không thể thoát ra ngoài. 

Chó là loài động vật rất trung thành, sẵn sàng hy sinh thân mình cho chủ. Mới đây, một cặp đôi ở Upper West Side, New York, Mỹ đã được chó cưng của mình cứu thoát khỏi vụ cháy lớn.
Đáng tiếc, khi cứu được chủ, chú chó dũng cảm lại không tự cứu được bản thân mình.
Theo thông tin đăng tải, cặp đôi Quinn Demomon và Monica Molina đã đính hôn cách đây không lâu và quyết định về sống với nhau trước hôn nhân. Họ có nuôi chung một chú chó cưng giống husky đặt tên là Rikku. Họ sống rất vui vẻ, hòa thuận.
Kich tinh cho dung cam hi sinh cuu chu khoi bien lua
Sáng sớm ngày 1/3 vừa qua, hai người bị Rikku đánh thức một cách gấp gáp. Giật mình tỉnh lại, Quinn và Monica vô cùng sợ hãi khi phát hiện cả căn hộ đầy khói và lửa.

Mời quý vị xem video: Chàng trai đánh nhau với chuột túi bảo vệ chó cưng

Quá sợ hãi, cả hai vội vã chạy trốn khỏi căn hộ của mình và bấm chuông báo cháy khắp tòa nhà, thông báo cho những người xung quanh về vụ cháy. Cuối cùng, tất cả mọi người đều trốn thoát an toàn thế nhưng chú chó Rikku lại không may mắn đến vậy.
Khi Quinn và Monica báo cháy cho mọi người thành công, họ quay lại để cứu Rikku nhưng cả căn hộ đã ngập trong biển lửa. Tất cả đã quá muộn và Rikku không thể thoát ra ngoài. Chú chó cưng chết cháy trong biển lửa khiến cặp đôi đau buồn không thôi.
Được biết, vụ cháy khiến 7 cư dân và 1 lính cứu hỏa bị thương. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang chờ Sở điều tra New York điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận