Kịch tính trăn khổng lồ đánh nhau đến thủng trần nhà dân

Kịch tính trăn khổng lồ đánh nhau đến thủng trần nhà dân

Chiến trường đầu tiên của hai con trăn khổng lồ là trên trần nhà. Tuy nhiên, chúng mải mê đánh nhau kịch liệt đến mức làm thủng cả lỗ thông hơi trên trần nhà và rơi xuống phòng ngủ của gia đình cô Lana.

Mới đây, cô Lana Field, một người phụ nữ ở Brisbane, Australia, khi vừa về đến nhà nghe thấy tiếng động lạ. Chạy vào phòng ngủ, cô nhìn thấy cảnh tượng kinh dị, hai con trăn khổng lồ đang cuốn chặt lấy nhau và chiến đấu hết sức dữ dội.
Theo cô Lana, chiến trường đầu tiên hai con trăn khổng lồ ở trên trần nhà. Tuy nhiên, chúng mải mê đánh nhau kịch liệt đến mức làm thủng cả lỗ thông hơi trên trần nhà và rơi xuống phòng ngủ của gia đình cô Lana.
Sau đó, chúng vẫn tiếp tục đánh nhau khiến cô Lana sợ hãi, gọi ngay cho chuyên gia bắt rắn đến hiện trường để trợ giúp.
Kich tinh tran khong lo danh nhau den thung tran nha dan
Ngay sau khi nhận được điện thoại của cô Lana, chuyên gia bắt rắn đã đến hiện trường và xử lý ổn thỏa mọi việc. Theo chuyên gia này, đây là cuộc chiến tranh giành quyền giao phối của hai con trăn đực, thường khiến nhiều người nhầm lẫn rằng đây là vũ điệu giao phối của trăn đực và trăn cái.

Mời độc giả xem video: 5 loài trăn khổng lồ đáng sợ nhất trái đất. Nguồn video: Vietnamnet

Tuy nhiên, khi giao phối, động tác và nhịp điệu của những con trăn sẽ chậm rãi và nhẹ nhàng hơn, không nhanh và khốc liệt như khi đang chiến đấu để hạ bệ đối phương giống hai con trăn rơi xuống nhà cô Lana.
Theo tìm hiểu, vào mùa giao phối, khi ngửi thấy mùi do hormone sinh dục của trăn cái tiết ra, những con trăn đực sẽ bị kích thích, rất dễ dàng lao vào những cuộc chiến đấu tranh giành quyền giao phối.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận