Kinh hãi rắn độc nuốt chửng kỳ đà cỡ lớn trên bãi biển

Kinh hãi rắn độc nuốt chửng kỳ đà cỡ lớn trên bãi biển

Hai du khách đang đi dạo trên bãi biển phía tây Australia thì hoảng hốt khi bắt gặp cảnh tượng con rắn độc Dugite tấn công và nuốt chửng một con kỳ đà cỡ lớn.

Daily Mail cho biết, sự việc được hai du khách Holly King và Sinead Hart ghi lại trên bờ biển ở thành phố cảng Albany, bang Western Australia.
Kinh hai ran doc nuot chung ky da co lon tren bai bien
Với nọc độc cực mạnh, rắn độc Dugite không quá khó khăn để giết chết con mồi và chuẩn bị nuốt trọn bữa ăn của mình. Tuy nhiên, khi thấy sự xuất hiện của hai du khách, con rắn lập tức ngậm chặt con mồi và trườn đi nơi khác.
"Cảnh tượng con rắn độc ngậm chặt con mồi và trườn đi trên bãi biển khiến tôi rùng mình", Holly King chia sẻ.
Kinh hai ran doc nuot chung ky da co lon tren bai bien-Hinh-2
Rắn Dugite thuộc họ rắn hổ, chủ yếu sinh sống ở khu vực thuộc Western Australia. Đây là loài rắn rất nguy hiểm do có nọc độc cực mạnh và nhát cắn có thể gây chết người. Theo số liệu thống kê, rắn Dugite là thủ phạm gây ra khoảng 70% số ca rắn cắn ở Perth (thành phố lớn nhất của bang Western Australia).
Đây không phải lần đầu tiên người dân Australia đụng phải rắn Dugite ở khoảng cách gần. Năm ngoái, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã kiêm nhà bắt rắn chuyên nghiệp Ross McGibbon ở Perth từng phải bỏ cả camera sau khi chụp cận cảnh một con rắn Dugite bởi nó trườn lên máy ảnh.
Theo Long Hải/Một thế giới

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận