Kinh hoàng chuyện quý cố bị quấy rối bởi nam nhân viên mát-xa

Kinh hoàng chuyện quý cố bị quấy rối bởi nam nhân viên mát-xa

Nam nhân viên mát xa nói rằng đang thực hiện liệu pháp đặc biệt nhưng người phụ nữ bắt đầu cảm thấy khó hiểu khi anh ta liên tục đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hồi tháng 1/2018 tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cô Xiaozhu (tên đã thay đổi) đã tới quán mát xa để thư giãn và người phục vụ cô là nam nhân viên tên Liu. Trong thời gian đầu, mọi việc vẫn bình thường và cô Xiaozhu cảm thấy rất thoải mái nên quyết định mát xa thêm 30 phút nữa.
Tuy nhiên đúng lúc đó, cô bắt đầu cảm thấy khó hiểu khi nam nhân viên Liu chạm tay vào ngực mình. Anh ta nói rằng việc này là để tăng cường lưu thông máu, kích thích ngực phát triển hơn nên cô Xiaozhu đã bỏ qua, không nghi ngờ gì nữa.
Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, thấy cô Xiaozhu không phản ứng gì, nam nhân viên Liu tiếp tục chạm tay vào đùi và phần thân dưới của cô. Anh ta nói rằng ở đây có những huyệt đạo cần được ấn để thư giãn cơ thể. Tuy nhiên khi thấy ngón tay của nam nhân viên chạm vào phần nhạy cảm, cô Xiaozhu đã hét lên: "Đau quá", lập tức yêu cầu anh ta dừng lại vì cảm thấy bản thân bị xâm phạm thái quá.
Kinh hoang chuyen quy co bi quay roi boi nam nhan vien mat-xa
Người phụ nữ bị nam nhân viên quấy rối khi đi mát xa (Ảnh minh họa) 
Sau đó, cô Xiaozhu nhắn tin cho người bạn thân, nói rằng: "Hắn ta cho tay vào phần nhạy cảm của tôi nhưng lúc đó tôi không dám hét lên. Ban đầu, tôi không nghĩ ngợi gì vì cho rằng đó là sự chuyên nghiệp của việc mát xa. Nhưng sau đó anh ta càng lấn tới khiến tôi cảm thấy không ổn chút nào. Tôi cũng nghĩ rằng chẳng có huyệt đạo nào ở đó cả. Tôi đã rất sợ hãi". Người bạn này tin rằng cô Xiaozhu đã bị tấn công tình dục, khuyên cô nhanh chóng báo cáo sự việc với cảnh sát. Không lâu sau đó, nam nhân viên mát xa kia bị bắt giữ.
Tại đồn cảnh sát, Liu khai rằng những hành động của mình đều là do cô Xiaozhu yêu cầu. Liu nói rằng anh ta đã có kinh nghiệm 10 năm làm việc nên không thể sai sót được. Trước khi tiến hành mát xa, anh ta cũng đã hỏi cô Xiaozhu về việc chạm vào những bộ phận nhạy cảm. Cô Xiaozhu thậm chí còn trả thêm tiền để có thêm thời gian mát xa.
Liu cũng đưa ra những bằng chứng về các phương pháp mát xa, tin rằng việc xoa bóp ngực và phần dưới cơ thể sẽ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Tuy nhiên, anh ta đã để lộ sơ sót vì không có phương pháp mát xa nào cho phép xâm nhập ngón tay vào "bộ phận dưới" của phụ nữ. Cô Xiaozhu cũng khẳng định rằng Liu không hề hỏi ý kiến cô trước khi chạm tay vào những phần nhạy cảm trên cơ thể.
Dựa vào chứng cứ và nhân chứng, tòa án thành phố Đài Bắc cáo buộc Liu tội quấy rối tình dục, lợi dụng đặc thù công việc để xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác. Tháng 11/2019, tên này bị kết án 1 năm 2 tháng tù.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận