Kỳ dị xác sinh vật đầu cá heo đuôi cá voi xuất hiện

Sinh vật bí ẩn vừa giống cá heo vừa giống cá voi này chết dạt vào bờ biển thuộc công viên quốc gia Dobru ở Namibia. Hiện các nhà khoa học vẫn chưa xác định được đó là loài vật gì và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nó.

Mới đây, các nhà nghiên cứu phát hiện xác của một sinh vật bí ẩn tại công viên quốc gia Dobru ở Namibia.
Điều kỳ lạ là xác của sinh vật này không giống như bất cứ sinh vật biển nào từng xuất hiện. Nó có cái đầu của một con cá heo khổng lồ và cái đuôi giống hệt như đuôi của những con cá voi.
Kỳ dị xác sinh vật đầu cá heo đuôi cá voi xuất hiện
Hiện, các nhà nghiên cứu vẫn chưa xác định rõ nguyên nhân cái chết của sinh vật biển này.

Mời quý vị xem video: Top sinh vật kỳ lạ và đẹp nhất thế giới tự nhiên

Sau khi chết lâu ngày, xác nổi lên, trôi dạt vào bãi biển. Thời điểm được phát hiện, xác của sinh vật biển khổng lồ này đã bắt đầu thối rữa, bốc mùi rất xa.
Kỳ dị xác sinh vật đầu cá heo đuôi cá voi xuất hiện
Theo mô tả của các nhà nghiên cứu, sinh vật biển bí ẩn này dài tới 6m, trông giống như con lai của cá voi và cá heo, da trơn bóng.
Kỳ dị xác sinh vật đầu cá heo đuôi cá voi xuất hiện
Sự thối rữa quá nặng của cái xác khiến các nhà khoa học rất khó để xác định loài hay nguyên nhân, thời điểm chết của nó.
Có lẽ phải sau khi mổ phanh, đưa mẫu vật về phòng nghiên cứu, các nhà khoa học mới có thể giải đáp được hết những thắc mắc về sinh vật bí ẩn này.
Kiều Dụ (Theo Sina)