Kỳ lạ cá sấu mặc váy cưới trắng muốt, kết hôn với người

Kỳ lạ cá sấu mặc váy cưới trắng muốt, kết hôn với người

Cá sấu được tắm rửa sạch sẽ, mặc váy cưới trắng nhưng bị trói mõm lại để đảm bảo an toàn cho thị trưởng. Thị trưởng cũng bế cá sấu cái trên tay và hôn nó trước sự hò reo vui mừng của người dân.

Cá sấu là loài động vật hung mãnh, thường khiến người khác có ấn tượng không tốt. Hơn nữa, cũng có nhiều tin tức về việc cá sấu tấn công, ăn thịt người, khiến hầu hết mọi người đều cảm thấy sợ hãi loài động vật máu lạnh này.
Mới đây, ở Campuchia, một bé gái 2 tuổi vô tình rơi vào bể cá sấu, bị cá sấu ăn thịt, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng sợ hãi. Thế nhưng cùng lúc đó, tại một thị trấn nhỏ ở Mexico, người dân lại hân hoan tổ chức tiệc cưới sôi động cho thị trưởng và một con cá sấu cái.
Ky la ca sau mac vay cuoi trang muot, ket hon voi nguoi
Trang Diario Libre đưa tin, thị trấn San Pedro Huamelula ở Mexico mới đây đã tổ chức một bữa tiệc cưới hoành tráng cho thị trưởng và một con cá sấu cái.

Mời quý vị xem video: Cá sấu Caiman tử chiến kinh hoàng với trăn Anaconda khổng lồ

Người dân địa phương tập trung tại khán phòng được trang trí đẹp đễ để ăn mừng đám cưới kỳ quặc này. Con cá sấu được một người phụ nữ đeo vòng hoa, mặc váy hồng bế trên tay. Cá sấu được tắm rửa sạch sẽ, mặc váy cưới trắng nhưng bị trói mõm lại để đảm bảo an toàn cho thị trưởng.
Đám cưới được cử hành theo đúng các nghi lễ truyền thống, thị trưởng cũng bế cá sấu cái trên tay và hôn nó trước sự hò reo vui mừng của người dân.
Theo tìm hiểu, cưới cá sấu làm vợ là một truyền thống đã được lưu truyền hàng trăm năm tại San Pedro Huamelula. Tại đây, cá sấu được coi là giống loài cực kỳ tôn quý, nó còn được gọi là "công chúa".
Bên cạnh đó, cá sấu cũng được liên hệ với cá và nước. Ngành công nghiệp chính của thị trấn là đánh bắt cá, vì vậy họ tổ chức đám cưới cho thị trưởng với công chúa cá sấu để cầu xin thần linh phù hộ cho thời tiết tốt, thu hoạch được nhiều.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận