Kỳ lạ dân TQ đổ xô đi lấy "nước thánh" từ núi chảy ra

Kỳ lạ dân TQ đổ xô đi lấy "nước thánh" từ núi chảy ra

(Kiến Thức) - Mới đây, dư luận đang xôn xao trước việc nhiều người dân sống tại thôn Hà Tây, trấn Thành Quan, huyện Nhữ Dương, thị Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đổ xô đi hứng "nước thánh".

Theo thông tin đăng tải, những ngày gần đây, một dốc đá tại thôn Hà Tây bỗng chảy ra một chất lỏng có màu nâu đen kỳ lạ.
Tuy rằng không rõ là chất gì, thế nhưng một người dân trong thôn lại mạnh miệng nói rằng đó là "nước thánh", có thể trị được những bệnh nan y.
Kỳ lạ dân TQ đổ xô đi lấy nước thánh từ núi chảy ra
Tin đồn lan truyền nhanh chóng, chẳng bao lâu sau, rất nhiều người dân trong thôn, thậm chí có cả những người dân ở trấn cũng đều tới đây để hứng lấy "nước thánh".
Kỳ lạ dân TQ đổ xô đi lấy nước thánh từ núi chảy ra
Khi sự việc trở nên ồn ào, phòng bảo vệ môi trường huyện Nhữ Dương đã vào cuộc. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, kết quả chỉ cho thấy màu sắc của nước không giống như thường, tuy nhiên không phát hiện các chất độc hại.
Mời quý vị xem video: Bí ẩn sâu trong đường hầm 
Dò xét xung quanh, cũng không có nguồn ô nhiễm rõ ràng nào được tìm thấy, quanh vùng cũng không có xí nghiệp nào hoạt động gây ô nhiễm.
Kỳ lạ dân TQ đổ xô đi lấy nước thánh từ núi chảy ra
Các chuyên gia đang nghiên cứu sâu hơn để tìm ra căn nguyên sự việc. Trong lúc đó, chính quyền kêu gọi, yêu cầu người dân địa phương không tin vào lời đồn vô căn cứ, không sử dụng thứ nước lạ, tránh để xảy ra những trường hợp đáng tiếc.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận