Kỳ lạ khoảnh khắc rắn hổ mang đẻ trứng giữa đường đông người qua lại

Kỳ lạ khoảnh khắc rắn hổ mang đẻ trứng giữa đường đông người qua lại

Sự việc xảy ra tại thị trấn Maddur (bang Karnataka, Ấn Độ) khi một người đàn ông phát hiện thấy một con rắn hổ mang xuất hiện trong nhà mình nên đã thận trọng đuổi nó ra khỏi nhà.

Rắn hổ mang đẻ trứng ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của đông người qua lại.
Rắn hổ mang đẻ trứng ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của đông người qua lại.

Con rắn sau đó trườn ra phía ngoài đường đông người qua lại, tuy nhiên thay vì trườn đi để trốn thoát, con rắn bất ngờ nằm... đẻ trứng ngay giữa đường trước sự chứng kiến của đông người qua lại. Các nhân chứng cho biết trong vòng khoảng gần một tiếng đồng hồ, con rắn hổ mang đã đẻ được 14 trái trứng.

Người dân địa phương sau đó đã phải nhờ sự giúp đỡ của Prassanna Kumar, một chuyên gia bắt rắn sống trong thị trấn. Kumar sau đó đã có mặt tại hiện trường để bắt giữ con rắn và toàn bộ số trứng mà nó để được.

Kumar cho biết anh sẽ trả tự do cho con rắn tại một nơi rừng rậm xa chỗ sinh sống của con người, còn số trứng sẽ được anh chăm sóc và trả những con rắn con về tự nhiên sau khi chúng nở.

Rắn hổ mang cái có thể đẻ được 20 đến 40 trứng trong một lứa, tuy nhiên con rắn hổ mang trong sự việc có vẻ như đã không thể đẻ hết trứng do sự xuất hiện của nhiều người xung quanh. Để đẻ trứng, rắn hổ mang sẽ chuẩn bị sẵn một cái tổ để đẻ trứng vào đó và dùng lá cây để lấp tổ lại. Rắn hổ mang cái sẽ ở lại bảo vệ tổ cho đến khi trứng nở rồi mới rời đi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận