Kỳ quặc đàn vịt giận dữ lập "băng đảng" xua đuổi cá sấu

Kỳ quặc đàn vịt giận dữ lập "băng đảng" xua đuổi cá sấu

Mặc dù có ưu thế về mọi mặt nhưng con cá sấu dường như không muốn cùng đàn vịt có xung đột, xích mích. Bị la hét, đuổi theo nhưng con cá sấu cũng không quay đầu lại, một mạch đi thẳng về phía trước.

Mới đây, trong một giải đấu danh dự ở sân golf Palm Beach Gardens, Florida, Mỹ, anh Ryan Witkowski quay lại được một cảnh tượng rất thú vị. Một con cá sấu băng qua sân golf, theo sau là một đàn vịt liên tục la hét.
Ky quac dan vit gian du lap
Cứ mỗi lần đàn vịt la hét, con cá sấu lại dường như đi nhanh hơn. Giống như những con vịt đang vô cùng tức giận và xua đuổi cá sấu.
Kỳ lạ hơn, mặc dù có ưu thế về mọi mặt nhưng con cá sấu dường như không muốn cùng đàn vịt có xung đột, xích mích. Bị la hét, đuổi theo nhưng con cá sấu cũng không quay đầu lại, một mạch đi thẳng về phía trước.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc vịt con lập băng đảng xua đuổi cá sấu. 

Cảnh tượng kỳ quái và thú vị khiến rất nhiều người chứng kiến lúc đó không khỏi cảm thấy ngạc nhiên, thích thú, cười ồ lên.
Sau khi những hình ảnh, video ghi lại cảnh tượng vui nhộn cá sấu bị đàn vịt giận dữ đuổi theo được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng cảnh tượng này thực sự hiếm thấy, vì cá sấu hoàn toàn có thể xơi tái từng con vịt. Có lẽ nó đã ăn quá no, không thèm đếm xỉa đến đàn vịt ầm ĩ, cậy đông mà làm càn.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận