Kỳ quặc mẹ để con ngủ trong phòng cũng say nắng suýt chết

Kỳ quặc mẹ để con ngủ trong phòng cũng say nắng suýt chết

Đột nhiên thấy con gái hôm nay ngủ quá say, cô Jennifer mới chạy vào phòng để kiểm tra. Lúc này, cô cảm thấy không khí trong phòng vô cùng ngột ngạt, con gái Annatasia đã bất tỉnh nhân sự, bị say nắng mê man.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra tại Canada. Mới đây, khi thấy phòng mát mẻ, bên ngoài lại có gió trời, cô Jennifer Abma quyết định để con gái nhỏ Annatasia, 2 tuổi ngủ trưa trong phòng mà không đóng cửa.
Chằng ngờ, buổi chiều nắng rọi, căn phòng lại không có rèm che chắn, nhanh chóng trở nên nóng ran. Nhiệt độ trong phòng cao tới 50 độ C, nhiệt độ cơ thể của bé Annatasia cũng lên tới hơn 40 độ C.
Khi đột nhiên thấy con gái hôm nay ngủ quá say, cô Jennifer mới chạy vào phòng để kiểm tra. Lúc này, cô cảm thấy không khí trong phòng vô cùng ngột ngạt, con gái Annatasia đã bất tỉnh nhân sự, trở nên mê man.
Ky quac me de con ngu trong phong cung say nang suyt chet
Ảnh minh họa. 
Đoán rằng con gái nhỏ đã bị cảm nắng, cô Jennifer lập tức đưa con đến bệnh viện cứu chữa. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định Annatasiabị say nắng, lượng đường trong máu tụt xuống cực thấp. Ngay sau đó, cô bé được cấp cứu, cuối cùng may mắn thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Mời quý vị xem video: Mẹo phòng chống đột quỵ do say nắng

Cô Jennifer chia sẻ, qua lần này cô sẽ cẩn thận hơn, không bao giờ để tình huống tương tự xảy ra nữa. Đồng thời, cô cũng nhắc nhở mọi người rằng, trẻ con không cần phải chơi dưới nắng mới bị cảm nắng, say nắng mà có thể ngủ trong phòng cũng bị cảm nắng, vì vậy các bậc phụ huynh nên cẩn thận, đặc biệt là trong mùa hè.
Các bác sĩ cũng cho biết, nếu như cô Jennifer đưa bé Annatasia đến bệnh viện chậm 10 - 15 phút, rất có thể sẽ hối hận cũng không kịp.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận