Kỳ quặc người đàn ông lao vào đồn cảnh sát yêu cầu bị bắn

Kỳ quặc người đàn ông lao vào đồn cảnh sát yêu cầu bị bắn

(Kiến Thức) - Ngay khi xuất hiện trong đồn cảnh sát, người đàn ông lạ lùng này đã vung dao lung tung, hét to bằng tiếng Tây Ban Nha, liên tục yêu cầu cảnh sát phải nổ súng bắn mình.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 8h sáng ngày 28/7 vừa qua, tại đồn cảnh sát số 75 thuộc quận phía Đông New York, Mỹ, một người đàn ông mặc áo màu trắng bất ngờ xuất hiện.
Ngay khi xuất hiện trong đồn cảnh sát, người đàn ông lạ lùng này đã vung dao lung tung, hét to bằng tiếng Tây Ban Nha, liên tục yêu cầu cảnh sát phải nổ súng bắn mình.
Những dân thường có mặt tại đồn cảnh sát lúc đó bị hốt hoảng, vội chạy ra ngoài. Cảnh sát lập tức bao vây, yêu cầu người đàn ông phải thả dao xuống và bình tĩnh lại.
Ky quac nguoi dan ong lao vao don canh sat yeu cau bi ban
Cuối cùng, một viên cảnh sát lợi dụng lúc người đàn ông không chú ý, đi vòng ra phía sau, dùng súng điện gây tê, khiến người đàn ông mất trọng tâm, gục xuống. Ngay sau đó, cảnh sát ùa vào khống chế và tước bỏ hung khí của người đàn ông.

Mời quý vị xem video: Theo chân lực lượng CA TPHCM trấn áp tội phạm

Theo các nhân chứng, khi bị cảnh sát đánh gục xuống đất, người đàn ông vẫn hét to: "Tại sao các anh không chịu bắn tôi?"
Sau đó, người đàn ông được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra tâm thần.
Qua kiểm tra, khám chữa, người đàn ông được xác định mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Vì vậy, có thể anh sẽ không bị khởi tố, chỉ bị đưa vào trại tâm thần để chữa trị.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận