Kỳ quặc thanh niên bị bắt chỉ vì đặt tên chó như này

Kỳ quặc thanh niên bị bắt chỉ vì đặt tên chó như này

Mới đây, một người đàn ông 31 tuổi họ Ban sống tại quận Dĩnh Châu, thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã bị cảnh sát triệu tập vì đặt tên chó lần lượt là "Chengguan" nghĩa "quản đốc thành phố" và "Xieguan" nghĩa là "cảnh sát giao thông".

Câu chuyện hi hữu xảy ra tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc, người đàn ông 31 tuổi họ Ban bị cảnh sát triệu tập sau khi anh ta khoe tên của hai con chó mới trên mạng xã hội WeChat.
Cảnh sát Trung Quốc cho rằng cách đặt tên chó của anh Ban là "gây tổn hại lớn cho quốc gia và ban quản lý đô thị của thành phố, gây tổn hại cảm xúc của họ".
Ky quac thanh nien bi bat chi vi dat ten cho nhu nay
Cụ thể, anh Ban đã đặt tên cho hai chó cưng của mình lần lượt là "Chengguan" nghĩa "quản đốc thành phố" và "Xieguan" nghĩa là "cảnh sát giao thông".
Thậm chí, trong màn khoe tên chó, anh Ban còn nói rằng "Chengguan" đã ăn cắp giày và đánh nhau với "Xieguan" khiến cảnh sát không hài lòng.

Mời quý vị xem video: Chàng trai đánh nhau với chuột túi bảo vệ chó cưng

Tại đồn cảnh sát, anh Ban khăng khăng rằng những cái tên đó chỉ đơn thuần là trêu đùa cho vui. Thế nhưng, chính quyền không tán thành và cho đó là sự xúc phạm.
Anh Ban đã bị giam giữ hành chính tổng cộng 10 ngày với tội danh "gây rắc rối".
Lưu Thoa

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận