Kỳ quặc trộm lái xe siêu sang chỉ để... ăn trộm gà vịt

Kỳ quặc trộm lái xe siêu sang chỉ để... ăn trộm gà vịt

Thông tin cho hay, kẻ ăn trộm gà khoảng 50 tuổi, tình hình kinh tế của gia đình cũng rất tốt, nhà cao cửa rộng rất đẹp, thường lái những chiếc xe sang trị giá cả triệu tệ.

Trong suy nghĩ của nhiều người, những người giàu có, sỡ hữu xe sang đều là những người đàng hoàng, không bao giờ ăn trộm, ăn cắp. Thế nhưng mới đây ở huyện Lân Thủy, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Một kẻ chuyên trộm gà, trộm vịt lại sở hữu siêu xe 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng), gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, từ khoảng tháng Tư năm nay, người dân ở huyện Lân Thủy, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc liên tục mất trộm gà, vịt với số lượng lớn. Tình trạng này lặp đi lại khiến người nông dân tổn thất lớn, buộc phải báo cáo cảnh sát điều tra.
Ky quac trom lai xe sieu sang chi de... an trom ga vit
Ảnh minh họa. 
Thông qua tầng tầng lớp lớp đầu mối, mới đây, cảnh sát đã bắt được tên trộm về quy án.
Phía cảnh sát cho biết, khi bị phát hiện, tên trộm lái chiếc siêu xe của mình đi với tốc độ cực nhanh, căn bản xe cảnh sát không đuổi kịp. May mắn là cảnh sát đã bố trí thiên la địa võng để phục kích nghi phạm ở các vùng phụ cận khác, vì thế mới bắt được tên trộm kỳ quặc này.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm chỉ để giải sầu

Được biết, kẻ trộm gà khoảng 50 tuổi, tình hình kinh tế của gia đình cũng rất tốt, nhà cao cửa rộng rất đẹp, thường lái những chiếc xe sang trị giá cả triệu tệ.
Sau khi điều tra rõ ràng thân thế của tên trộm, cảnh sát khá hoang mang với mục đích trộm cắp của người này.
Cuối cùng, tại đồn cảnh sát, người này khai nhận, vì chiếc siêu xe của mình tiêu tốn rất nhiều tiền xăng dầu, trong khi đó gần đây thu nhập của anh không được tốt lắm, nên mới nghĩ ra cách đi ăn trộm gà, vịt của bà con nông dân bán lấy tiền đổ xăng.
Hiện, tên trộm giàu có đã bị giam giữ hình sự theo quy định của pháp luật về tội trộm cắp.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận