Kỳ thú hồ bơi giữa sa mạc, xanh lạ hệt ngọc bích

Kỳ thú hồ bơi giữa sa mạc, xanh lạ hệt ngọc bích

Tuy ở vùng đất rất khô, nhưng hồ bơi tự nhiên lại nổi bật ở giữa. Hồ bơi này trong vắt, xanh màu ngọc bích cực kỳ đẹp, nằm dưới mực nước biển 125m và cực kỳ mặn.

Daily mail đưa tin, Bridget Thackwray, 25 tuổi và bạn trai là Topher Richwhite, 33 tuổi ở New Zealand đã đi du lịch cùng nhau trong 2,5 năm qua.
Cặp đôi thành lập "Expedition Earth" với tham vọng sẽ khám phá được nhiều kỳ quan trên Trái đất và đánh thức mọi người quan tâm đến các vấn đề về môi trường.
Ky thu ho boi giua sa mac, xanh la het ngoc bich
Mới đây, họ đã đến khu vực Danakil Depression, Ethiopia, phía Bắc tam giác Afar, một vùng trũng địa chất gây ra bởi Afar Triple Junction, một phần của thung lũng tách giãn lớn ở Đông Phi.
Nơi đây là nơi các nhà khảo cổ phát hiện ra hóa thạch Lucy, hóa thạch 320 vạn năm trước của con người, vì vậy còn được biết đến là "cái nôi của nhân loại".
Ky thu ho boi giua sa mac, xanh la het ngoc bich-Hinh-2
Khu vực này có rất nhiều sa mạc muối và suối nước nóng. Trên trang Instagram Expedearear của cặp đôi, có thể thấy mặc dù ở vùng đất rất khô, nhưng lại nổi bật một hồ bơi tự nhiên ở giữa.

Mời quý vị xem video: Biểu tượng Kỳ Quan Vịnh Hạ Long - Công trình hoang phế giữa trung tâm du lịch

Hồ bơi này trong vắt, xanh màu ngọc bích cực kỳ đẹp. Bridget thậm chí có bơi lội trong hồ nước này, tạo thành một cảnh tượng kỳ diệu.
Ky thu ho boi giua sa mac, xanh la het ngoc bich-Hinh-3
Theo chia sẻ của cặp đôi, Danakil Depression là nơi nóng nhất và thấp nhất trên Trái đất. Hồ bơi tuyệt đẹp này nằm dưới mực nước biển 125m và cực kỳ mặn.
Họ cũng cho biết thêm, khu vực này rất nguy hiểm. Để tới được đây, họ đã phải mua bảo hiểm và thuê hướng dẫn viên chuyên nghiệp.
Nhiệt độ trung bình vào ban ngày lên tới 50 độ C thế nhưng vào ban đêm, nhiệt độ lại giảm cực thấp, thậm chí xuống tới - 50 độ C, rất khắc nghiệt.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận