Kỳ thú kangaroo phục kích phòng tắm để “quyến rũ” con người

Kỳ thú kangaroo phục kích phòng tắm để “quyến rũ” con người

Nằm trong hành lang nhà tắm với tư thế vô cùng khêu gợi, con kangaroo khiến mọi người vô cùng thích thú. 

Mới đây, Sandrina Duniau, một phụ nữ người Pháp, 30 tuổi đã tới Australia để du lịch cùng bạn bè. Ngày hôm đó, Sandrina cùng nhóm bạn tới vườn quốc gia John Forrest ở Perth, phía Đông Australia để tham quan.
Khi bước vào khu vực nhà tắm ở vườn quốc gia, Sandrina vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện một con kangaroo nằm chặn đường ở lối vào. Đáng nói, tư thế nằm của chú kangaroo này rất gợi cảm.
Nó cũng không có vẻ gì là hoảng hốt hay mất bình tĩnh khi nhìn thấy con người. Thậm chí, con kangaroo kỳ lạ này còn cụp mắt, hé miệng quyến rũ.
Kỳ thú kangaroo phục kích phòng tắm để “quyến rũ” con người
Bởi vì vóc dáng của con kangaroo rất lớn, cơ bắp cũng chắc nịch, Sandrina không dám lại gần làm phiền nó, chỉ dám lấy điện thoại và ghi lại cảnh tượng hài hước, thú vị này.
"Tôi không thể không cười khi nhìn thấy dáng điệu của nó. Nếu nó mở miệng nói chào tôi, chắc tôi cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên. Nó nằm đó, chặn ngang lối vào, tôi không đủ can đảm để bước qua, sợ làm phiền nó. Thật không thể tin được, tôi nghĩ rằng điều này chỉ xảy ra ở Australia", cô Sandrina cho biết.
Mời quý độc giả xem video: Những động vật nhỏ bé đáng yêu
Đồng thời, Sandrina cũng chia sẻ rằng Australia thực sự có phong cảnh đẹp, khí hậu tuyệt vời, cô rất thích những con chuột túi, thấy chúng dễ thương. Nếu có thể, cô muốn chuyển tới Australia để sinh sống.
Kỳ thú kangaroo phục kích phòng tắm để “quyến rũ” con người
Kangaroo là loài động vật biểu tượng của Australia, khi trưởng thành, chúng có chiều cao khoảng 1,45m, một số con có thể cao tới 2m. Khi đi du lịch tới Australia, khách du lịch được khuyên nên giữ khoảng cách nhất định với loài động vật này. 
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận