Kỳ thú loài cá mở "dịch vụ grab" như loài người

Kỳ thú loài cá mở "dịch vụ grab" như loài người

Mới đây, một người dùng mạng Reddit đã chia sẻ hình ảnh thú vị về dịch vụ "xe ôm" trong thế giới động vật, hình ảnh cá vàng cõng ếch được chia sẻ, tương tự như dịch vụ grab của con người.

Hình ảnh cá vàng cõng ếch bơi lội được chia sẻ, trong đó một con ếch bám chặt vào con cá vàng đang bơi trong nước và không ngừng thúc giục con cá vàng bơi đi.
Bởi vì lần đầu tiên nhìn thấy cảnh tượng cá cõng ếch lạ lùng này, người chụp bức ảnh đã nói: "Lần đầu tôi nhìn thấy một con ếch cưỡi lên người một con cá!".
Kỳ thú loài cá mở dịch vụ grab như loài người
Theo người dùng mô tả, con ếch bám vào lưng cá vàng bằng hai bàn chân trước và kẹp chặt con cá vàng bằng hai chân sau. Phải thừa nhận rằng, nó rất khéo léo và chắc chắn để "quá giang".

Mời quý vị xem video: Hình ảnh động vật đáng yêu

Nhiều người suy đoán rằng, có lẽ con ếch muốn giao phối thế nhưng đã tìm đối tượng sai. Nếu chỉ để vì không muốn bơi, muốn đi nhờ cá vàng thì bám như thế là quá chặt.
Kỳ thú loài cá mở dịch vụ grab như loài người
Tuy nhiên, lập luận này nhanh chóng bị bác bỏ vì cá vàng có màu sắc, ngoại hình khác hẳn loài ếch, lại có kích thước lớn hơn nhiều, vì thế khả năng nó nhầm lẫn đối tượng giao phối là quá nhỏ.
Cách đây không lâu, nhiếp ảnh gia người Anh - Le May - đã vô tình ghi lại được khoảnh khắc ấn tượng, khi một con chồn "quá giang" trên lưng một con chim gõ kiến xanh giống châu Âu. 
Kiều Dụ (Theo Reddit)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận