Lạ: Chú rể tát cô dâu chỉ vì thứ này... ai cũng hoan hỉ

Lạ: Chú rể tát cô dâu chỉ vì thứ này... ai cũng hoan hỉ

Khi cô dâu chú rể trao nhau lời thề nguyện trăm năm xảy ra sự cố hy hữu, chú rể tát cô dâu một cách đột ngột khiến quan viên hai họ ngỡ ngàng, nhưng rồi ai cũng hoan hỉ khi biết...

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một đám cưới ngoài trời ở nước ngoài.
Trong hôn lễ trọng đại, tất cả mọi người đều vui vẻ, hào hứng, chờ đợi đến giây phút thiêng liêng, khi cô dâu chú rể trao nhau lời thề nguyện trăm năm.
Thế nhưng, vào đúng thời điểm đó, lại xảy ra sự cố hy hữu, chú rể đang nói lời thề đột nhiên dừng lại và ai cũng ngỡ ngàng khi thấy chú rể tát cô dâu.
La: Chu re tat co dau chi vi thu nay... ai cung hoan hi
Cụ thể, khi cô dâu và chú rể đứng trên lễ đài, mặt đối mặt, trước sự chứng kiến của người chủ trì hôn lễ nói lời thề nguyện trăm năm, đột nhiên một con ong xuất hiện, không ngừng bay qua bay lại trước mặt cô dâu, khiến cô dâu rất khó chịu.
Bối rối, cô dâu lắc đầu để đuổi con ong bay đi, thế nhưng con ong rất ngoan cố, dường như muốn đậu trên những bông hoa tươi cài đầu của cô dâu.
La: Chu re tat co dau chi vi thu nay... ai cung hoan hi-Hinh-2
Lúc này, chứng kiến tất cả chỉ có chú rể. Khi thấy người mình yêu khó chịu, theo bản năng, mặc dù đang đọc lời thề, chú rể vẫn vung tay đuổi ong cho vợ.
Chẳng may, do đứng quá gần, cú vung tay đuổi ong của chú rể vô tình trở thành cái tát nhanh vào mặt cô dâu, khiến tất cả mọi người choáng váng. Biết mình sai, chú rể sợ hãi, rối rít xin lỗi cô dâu.
La: Chu re tat co dau chi vi thu nay... ai cung hoan hi-Hinh-3
Ngồi phía dưới, khi tất cả mọi người đều chưa hết bàng hoàng vì sự cố, không khí im lặng đến mức đáng sợ thì một nhân chứng đứng gần lễ đài đứng ra giải thích: "Có một con ong phá đám!"

Mời quý vị xem video: Hình ảnh lãng mạn trong đám cưới Đường Yên

Biết được sự thật, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Cô dâu cũng vui vẻ nói đùa: "Tôi thà bị đánh còn hơn bị ong đốt", khiến tất cả mọi người đều cười rộ lên, không khí phút chốc tràn ngập tiếng cười.
Đây có lẽ sẽ trở thành khoảnh khắc thú vị, độc đáo không thể nào quên của cặp đôi.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận