Lạ kỳ gái trẻ thích nuôi ốc sên khổng lồ, để bò trên người

Lạ kỳ gái trẻ thích nuôi ốc sên khổng lồ, để bò trên người

Kể từ khi nuôi Missiek, cô Magdalena Dusza luôn gắn bó với con ốc to hơn cả mặt người này. Chỉ cần có thời gian rảnh, cô sẽ cho con ốc đi chơi, để con ốc sên khổng lồ gần gũi, bò lên người mình một cách thoải mái.

Ngoài mèo và chó, có rất nhiều người thích nuôi thú cưng là những động vật kỳ lạ như rắn, thằn lằn, cá sấu, nhện... thế nhưng cô Magdalena Dusza, sống ở Krakow, Ba Lan lại có niềm đam mê bất tận với một con ốc sên khổng lồ châu Phi.
La ky gai tre thich nuoi oc sen khong lo, de bo tren nguoi
Kể từ khi biết đến loài ốc sên kỳ lạ này, cô Magdalena Dusza dường như không giây phút nào là không nghĩ đến việc nhận nuôi một con.

Mời quý vị xem video: Đáng sợ cảnh ốc sên hóa thành zombie

Cô Magdalena Dusza quyết định toàn tâm nuôi thú cưng là một con ốc sên khổng lồ châu Phi và đặt cho nó một cái tên là Missiek.
La ky gai tre thich nuoi oc sen khong lo, de bo tren nguoi-Hinh-2
Kể từ khi nuôi Missiek, cô Magdalena Dusza luôn gắn bó với con ốc to hơn cả mặt người này. Chỉ cần có thời gian rảnh, cô sẽ cho con ốc đi chơi.
La ky gai tre thich nuoi oc sen khong lo, de bo tren nguoi-Hinh-3
Ngồi ở bất cứ đâu trong nhà, cô Magdalena Dusza cũng để con ốc sên khổng lồ gần gũi, bò lên người mình một cách thoải mái.
La ky gai tre thich nuoi oc sen khong lo, de bo tren nguoi-Hinh-4
Mặc dù nhiều người cảm thấy cảnh tượng này có chút rùng rợn, không thích nghi nổi thế nhưng cô Magdalena Dusza vẫn không thay đổi thói quen của mình.
La ky gai tre thich nuoi oc sen khong lo, de bo tren nguoi-Hinh-5
Theo tìm hiểu, ốc sên khổng lồ châu Phi có thể phát triển chiều dài lên đến hơn 20cm, sống thọ hơn 10 năm.
Loài này cũng được coi là đại diện cho một mối đe dọa nghiêm trọng như là một dịch hại, một loài xâm lấn có thể ảnh hưởng xấu đến sản xuất nông nghiệp, hệ sinh thái tự nhiên, sức khỏe con người.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận