Lạ lùng hòn đảo khóc lóc, ai đi qua cũng rờn rợn

Lạ lùng hòn đảo khóc lóc, ai đi qua cũng rờn rợn

Hòn đảo đẹp và tươi tốt như thế, tại sao lại trở nên vô cùng đáng sợ? Đó là bởi bất cứ khi nào đi ngang qua đây, người ta đều nghe thấy tiếng khóc, tiếng chim muông, thú dữ rống lên trên hòn đảo khóc lóc kỳ lạ.

Ngoài tam giác quỷ Bermuda bí ẩn, đảo tử thần ở Bắc Đại Tây Dương, đảo ma Nam Thái Bình Dương đang dần biến mất, còn một hòn đảo lạ lùng và nổi tiếng khác, đó là hòn đảo khóc lóc, nằm ở Thái Bình Dương. Đây là hòn đảo đến nay vẫn không có người dám tự ý khám phá.
Theo tìm hiểu, đảo khóc rùng rợn nằm ở khoảng 140 độ kinh tây và 20 độ vĩ bắc. Nhìn từ xa, đảo khóc hệt như những hòn đảo nhỏ bình thường khác.
Thậm chí, hòn đảo còn rất đẹp, giống như một viên bảo thạch xanh biếc được bao bọc bởi bãi biển cát vàng, ở giữa là những cánh rừng rậm xanh tốt.
Một hòn đảo đẹp và tươi tốt như thế, tại sao lại trở nên vô cùng đáng sợ? Đó là bởi bất cứ khi nào đi ngang qua đây, người ta đều nghe thấy tiếng khóc. Có lúc như rất nhiều người đang gào khóc, có lúc nghe như tiếng chim muông, thú dữ rống lên thảm thiết, rền rĩ, rất quỷ dị và thê lương.
La lung hon dao khoc loc, ai di qua cung ron ron
Có một truyền thuyết dân gian về hòn đảo kỳ lạ này. Một số người nói rằng, hàng trăm năm trước, vì một cơn bão mạnh, đã có rất nhiều thủy thủ trên một chiếc tàu đắm bị chết, xác dạt vào hòn đảo và linh hồn họ mắc kẹt tại đây, không về được nhà. Oán khí tích lũy lâu ngày khiến hòn đảo trở nên kỳ quái, lúc nào cũng như có tiếng kêu khóc. Trước đây, một số nhà khoa học đã không quản nguy hiểm, tiến hành nghiên cứu, điều tra nguyên nhân phát ra tiếng khóc quái dị trên đảo.

Mời quý vị xem video: Top 5 hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc

Qua nghiên cứu, các nhà khoa học nhận ra rằng, hững tiếng khóc trên đảo rất đa dạng, không có bất cứ quy luật nào. Có lúc tiếng khóc như tiếng khóc của trẻ con, có lúc lại như tiếng nức nở của phụ nữ, đôi khi còn nghe như tiếng khóc thấp giọng của đàn ông...
Cuối cùng, các nhà khoa học đã đi đến kết luận rằng, hòn đảo khóc suốt ngày đêm chủ yếu là do hướng gió lưu động ngang qua môi trường, cấu trúc của hòn đảo và bị ảnh hưởng. Điều này dẫn đến sự xuất hiện của nhiều âm thanh rùng rợn.
Mặc dù vậy, đến nay vẫn có rất nhiều người cảm thấy sợ hãi và không dám bước chân lên đảo.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận