Lặn biển, cô gái trẻ bị ba con cá mập cắn chết tại Bahamas

Lặn biển, cô gái trẻ bị ba con cá mập cắn chết tại Bahamas

Cô gái 21 tuổi đến từ Torrance, California thiệt mạng sau khi bị ba con cá mập tấn công trong kỳ nghỉ cùng gia đình ở Bahamas hôm 26/6.

Nạn nhân là Jordan Lindsay bị cá mập tấn công tại Rose Island trong khi đang lặn biển cùng các thành viên trong gia đình, AP dẫn lời ông Paul Rolle từ Lực lượng cảnh sát Hoàng gia Bahamas cho biết.
Theo CBS Los Angeles, cha mẹ của Lindsay và các thành viên khác trong gia đình đã cố gắng hét lên để cảnh báo cô khi nhìn thấy những con cá mập tiến tới nhưng nạn nhân không nghe thấy.
Giới chức trách cho biết cô gái trẻ bị cá mập cắn vào tay, chân và mông, tay phải của nạn nhân bị cắn nát.
Lan bien, co gai tre bi ba con ca map can chet tai Bahamas
Bức ảnh của Jordan Lindsay đăng trên trang GoFunde của gia đình nạn nhân nhằm kêu gọi quyên góp 25 nghìn USD để đưa cô về nước. Ảnh: GoFunde. 
Khi Lindsay được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ thông báo cô đã qua đời. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu nạn nhân chết tại bãi biển hay trên đường tới phòng cấp cứu.
Trên trang GoFunde của gia đình Lindsay nhằm kêu gọi quyên góp 25 nghìn USD để đưa thi thể cô trở về nhà, Lindsay được mô tả là cô gái có “tâm hồn dịu dàng và tươi đẹp nhất” và “mọi người sẽ nhớ cô rất nhiều”.
Một tuyên bố ngày 27/6 từ ông Timothy Law Synder, hiệu trưởng của đại học Loyola Marymount ở Los Angeles, bang California, nói rằng Lindsey đang theo học ngành truyền thông tại trường này. Ông Synder cho biết Lindsey hết lòng yêu thương động vật và tận tụy góp sức trong vấn đề chống biến đổi khí hậu.
Bộ Du lịch và Hàng không Bahamas bày tỏ lời chia buồn và cảm thông sâu sắc tới gia đình của nạn nhân, đồng thời cho biết giới chức địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Trong khi đó, một cơ quan chính phủ khác của Bahamas phát khuyến cáo cẩn trọng tới công chúng sau vụ cá mập tấn công chết người này.
Mời quý độc giả xem video Cá mập trắng lao đến cắn nát lưới đánh cá:

Mô tả video


Theo Duy Anh/Zing News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận