Làm thân với cá sấu 15 năm, cô gái vẫn gặp kết thảm khốc

Làm thân với cá sấu 15 năm, cô gái vẫn gặp kết thảm khốc

(Kiến Thức) - Theo phỏng đoán ban đầu, vào ngày xảy ra vụ việc, cô Deasy đang cho cá sấu ăn thì bị một con cá sấu khổng lồ dài khoảng 5 mét bất ngờ nhảy vọt lên, kéo cô xuống dưới nước, tấn công đến chết.

Sự việc cá sấu khổng lồ tấn công nhà khoa học xảy ra vào ngày 11/1 vừa qua ở huyện Minahasa, tỉnh Bắc Sulawesi, Indonesia.
Theo thông tin đăng tải, cô Deasy Tuwo, một nhà khoa học 44 tuổi hiện đang làm việc cho một công ty Nhật Bản có trụ sở ở Indonesia đột nhiên mất tích.
Đồng nghiệp, bạn bè và gia đình cô Deasy rất lo lắng và liên tục tìm kiếm thế nhưng không thấy bất cứ dấu hiệu nào của nữ khoa học gia tài năng.
Lam than voi ca sau 15 nam, co gai van gap ket tham khoc
Chỉ đến khi một nhân viên thuộc phòng thí nghiệm đi ngang bể cá sấu và phát hiện vật thể lạ lùng trôi nổi trong hồ nước.
Kinh hoảng khi phát hiện sự thật, nhân viên này đã lập tức báo cáo cấp trên và mọi người đổ đến hiện trường.
Khi đến nơi, họ phát hiện ra con cá sấu khổng lồ có tên là Merry đang nằm trên mặt đất với phần thi thể còn lại của Deasy vẫn mắc trong hàm.
Lam than voi ca sau 15 nam, co gai van gap ket tham khoc-Hinh-2
Được biết, con cá sấu này được nuôi trong khu thí nghiệm Yosiki nơi Deasy làm việc. Cô Deasy rất quen thuộc với những con cá sấu, thường cho chúng ăn vào buổi sáng và buổi tối trong suốt 15 năm qua.

Mời quý vị xem video: Tổ chức tang lễ cho cá sấu 130 tuổi vừa qua đời. Nguồn video: Vietnamnet

Theo phỏng đoán ban đầu, vào ngày xảy ra vụ việc, cô Deasy đang cho cá sấu ăn thì bị một con cá sấu dài khoảng 5 mét bất ngờ nhảy vọt lên, kéo cô xuống dưới nước tấn công đến chết.
Lam than voi ca sau 15 nam, co gai van gap ket tham khoc-Hinh-3
Sau khi phát hiện ra sự việc, các nhân viên cứu hộ đã phải vật lộn với con cá sấu khổng lồ để lấy phần còn lại của thi thể cô Deasy ra. Con cá sấu có tên Merry đã bị khống chế và trói lại hôm 14/1. Nó được đưa đến trung tâm cứu hộ động vật hoang dã ở Bitung.
Lam than voi ca sau 15 nam, co gai van gap ket tham khoc-Hinh-4
Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân chính xác tại sao cô Daisy lại rơi xuống hồ cá sấu và bị cá sấu giết chết.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận