Liên tục tìm thấy cỏ 4 lá, người đàn ông nhận điều kỳ diệu

Liên tục tìm thấy cỏ 4 lá, người đàn ông nhận điều kỳ diệu

(Kiến Thức) - Trong khoảng một tháng, anh tìm thấy 300 cây cỏ 4 lá nhưng chỉ giữ lại 11 cây cỏ 4 lá như một kỷ niệm thời thơ ấu. Số còn lại, Walt đem chia cho người thân, bạn bè, khiến họ cảm thấy rất vui vẻ.

Có 4 lá còn được gọi là cỏ may mắn, vì vậy không ít người đã dành thời gian tìm kiếm cỏ 4 lá với mong muốn sẽ nhận được chút may mắn diệu kỳ.
Mới đây, một người đàn ông ở Canada gây xôn xao dư luận khi tìm thấy 42 cây cỏ 4 lá trong một ngày. Trong khoảng một tháng, anh tìm thấy 300 cây cỏ 4 lá. Theo anh, những cây cỏ 4 lá may mắn thực sự đã giúp anh thoát chết khoảng 15 lần trong suốt khoảng thời gian qua.
Theo thông tin đăng tải, anh Walt Hardinge, 58 tuổi, đã tìm thấy 42 cây cỏ 4 lá trong một ngày. Thậm chí, anh còn tìm thấy cả cỏ 5 lá, 6 lá và 8 lá.
Anh Walt cho biết, từ hồi bé anh đã tò mò về sự tồn tại của cỏ 4 lá. Trong khi mọi người kể chuyện về nó, tìm kiếm nó, Walt rất hiếu kỳ, không biết cỏ 4 lá có đem lại may mắn thật hay không.
Lien tuc tim thay co 4 la, nguoi dan ong nhan dieu ky dieu
 Ảnh minh họa.
Vào một ngày sang nhà hàng xóm chơi, Walt bất ngờ tìm được một cây cỏ 4 lá. Hào hứng, thời gian sau đó, Walt liên tục đi tìm kiếm thứ cỏ may mắn này. Trong vòng một tuần, anh tìm được 11 cây cỏ 4 lá, khiến nhiều người kinh ngạc. Tuy nhiên, sau đó, Walt không nhìn thấy cỏ 4 lá nữa và quên bẵng chuyện này đi.

Mời quý vị xem video: Bé trai may mắn thoát chết trước đầu ô tô khi sang đường

Gần đây, sau khoảng 40 năm, Walt mới lại tình cờ tìm thấy một cây cỏ 4 lá bên lề đường. Sự kiện này khơi gợi ký ức tuổi thơ của anh.
Lúc này, Walt nhận ra, anh thực sự vô cùng may mắn trong suốt khoảng thời gian vài chục năm qua. Đã nhiều lần anh thoát khỏi những vụ cướp giật, trong đó có cả những vụ cướp có vũ khí, có thể gây nguy hiểm tính mạng.
Không chỉ thế, Walt còn bị tai nạn giao thông nhiều lần, bị đuối nước, nhưng bằng cách nào đó, anh vẫn sống sót một cách thần kỳ. Tổng cộng, số lần Walt thoát chết là khoảng 15 lần. 
Từ đó, Walt lại để tâm tìm cỏ 4 lá. Trong khoảng một tháng, anh tìm thấy 300 cây cỏ 4 lá nhưng chỉ giữ lại 11 cây cỏ 4 lá như một kỷ niệm thời thơ ấu. Số còn lại, Walt đem chia cho người thân, bạn bè, khiến họ cảm thấy rất vui vẻ, Walt cũng thấy hạnh phúc theo.
Theo tìm hiểu, cỏ 4 lá là một biến thể hiếm có của cỏ 3 lá. Vì biến thể, có thể có cả cỏ 5 lá, 6 lá xuất hiện. Tuy nhiên xác suất xuất hiện biến thể có 4 lá rất hiếm, chỉ khoảng 1/10.000, vì vậy, ai tìm thấy được cho là rất may mắn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận