Lợn rừng đi cầu kính, hoảng loạn suýt ngất giống hệt người

Lợn rừng đi cầu kính, hoảng loạn suýt ngất giống hệt người

(Kiến Thức) - Đến khi lợn rừng nhận ra cây cầu kính đáng sợ đến mức nào thì đã quá muộn. Không biết làm thế nào, lợn rừng trở nên sợ hãi tột độ. Lợn rừng đi cầu kính vừa run rẩy, bước đi loạng choạng như thể muốn ngất đi.

Đối với những người sợ độ cao, bước đi tự tin trên một cây cầu kính cheo leo trên vách đá dường như là một trong những thử thách lớn nhất của họ. Rất nhiều người sau khi bước lên cầu kính vì quá sợ hãi đã trở nên hoảng loạn, kêu khóc cầu xin được xuống. Có người còn ngất đi vì quá sợ.
Tuy nhiên, thú vị là không chỉ con người mới biết sợ độ cao và cầu kính, có một loài động vật cũng không hề yêu thích cảm giác trải nghiệm bước đi trên cầu kính, đó là lợn rừng. Con lợn rừng đi cầu kính mà hoảng loạn suýt ngất giống hệt người.
Lon rung di cau kinh, hoang loan suyt ngat giong het nguoi
Mới đây, tại một cây cầu kính thuộc Thanh Viễn, Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Một con lợn rừng trong lúc nhầm đường lạc lối đã vô tình bước lên cây cầu kính cheo leo.

Mời quý vị xem video: Nuôi lợn rừng, lão nông bỗng trở thành tỷ phú. Nguồn video: VTC16

Đến khi lợn rừng nhận ra cây cầu kính đáng sợ đến mức nào thì đã quá muộn. Không biết làm thế nào, lợn rừng trở nên sợ hãi tột độ. Cộng thêm với việc vào sáng sớm, cây cầu đọng sương, nền kính trơn trượt khiến lợn rừng đi lại vô cùng khó khăn. Nó run rẩy, bước đi loạng choạng như thể muốn ngất đi trên cây cầu kính đáng sợ, thế nhưng cố gắng mãi, lợn rừng vẫn không thể thoát khỏi nơi này.
Lon rung di cau kinh, hoang loan suyt ngat giong het nguoi-Hinh-2
Quá mệt mỏi vì sợ hãi đến mức tê liệt, lợn rừng tội nghiệp còn nằm hẳn xuống sàn kính run rẩy, không dám bước tiếp. Đến khi được các nhân viên bảo vệ phát hiện, con vật mới an toàn ra khỏi cầu kính, được đưa trở về khu rừng gần đó.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận