Luôn nghe tiếng trẻ con khóc đêm và sự thật “sốc” phía sau

Luôn nghe tiếng trẻ con khóc đêm và sự thật “sốc” phía sau

(Kiến Thức) -  Luôn nghe thấy tiếng trẻ con khóc vào ban đêm, đôi vợ chồng trẻ quyết định khám phá và phát hiện ra sự thật bất ngờ.

Ngày 19/11 vừa qua, nhân viên trạm bảo vệ động vật hoang dã ở Giang Hạ, Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc tiếp nhận một con kỳ nhông hoang dã dài tới 80cm từ tay người phụ nữ có tên Ngô Thư Anh. Ngay sau đó, họ đã tiến hành phóng sinh con kỳ nhông về đập nước, để nó được sống trong môi trường của mình.
Theo thông tin đăng tải, con kỳ nhông khổng lồ này được vợ chồng bà Ngô Thư Anh phát hiện trong cống thoát nước của gia đình.
Luon nghe tieng tre con khoc dem va su that
Theo bà Thư Anh chia sẻ, liên tục mấy đêm, hai vợ chồng bà cứ nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Tuy nhiên, khi tìm kiếm xung quanh, vợ chồng bà không phát hiện dấu vết của bất cứ đứa trẻ nào.
Mời quý độc giả xem video: Xem kỳ nhông đổi màu xoành xoạch mà phát hoảng (Nguồn: VTC News)
Mãi cho đến khi cống thoát nước bị ứ lại, không thoát được nước, vợ chồng bà Thư Anh mới quyết định cải tạo lại và phát hiện ra sự thật bất ngờ.
Luon nghe tieng tre con khoc dem va su that
Được biết, khi đào uống đường ống, chồng bà Thư Anh lại nghe thấy tiếng kêu khóc của trẻ con. Cúi xuống, ông phát hiện ra một sinh vật kỳ lạ, không giống bất cứ loài cá nào ông đã từng gặp trước đây. Lúc đó, bà Thư Anh đang ở phòng bếp, nghe thấy tiếng chồng gọi, liền vội vã chạy ra và phát hiện, hóa ra sinh vật này không phải là một loài cá, nó là kỳ nhông, rất quý hiếm. Vào năm 1987, xong khi xuống chân núi, bà Thư Anh đã nhìn thấy một lần.
Luon nghe tieng tre con khoc dem va su that
Sau đó, hai vợ chồng bà Thư Anh đã bắt kỳ nhông lên và liên lạc với chính quyền. Hàng xóm và những người dân lân cận cũng kéo tới xem. Có người ra giá rất cao muốn mua lại, có người khuyên ông bà Thư Anh đem bán cho nhà hàng. Tuy nhiên, bà Thư Thanh hiểu rằng loài động vật quý hiếm này được bảo vệ cấp quốc gia, không thể mua bán hay làm hại. Vì vậy, bà đã sớm liên lạc với chính quyền để phóng sinh cho nó.
Được biết, loài kỳ nhông hoang dã này còn được gọi là cá oa oa ở Trung Quốc, đó là bởi vì tiếng kêu của nó hệt như tiếng khóc của trẻ con. Đó cũng chính là lý do tại sao vợ chồng ông bà Thư Anh lại nghe thấy tiếng trẻ con khóc mấy đêm liền trước khi tìm thấy con kỳ nhông khổng lồ này. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận