Mải câu cá, cần thủ "đứng tim" thấy "tử thần" đứng nhìn đằng sau...

Mải câu cá, cần thủ "đứng tim" thấy "tử thần" đứng nhìn đằng sau...

Trong khi hai ngư dân vui vẻ với những con cá câu được, không để ý gì đến xung quanh, gấu nâu hoang dã bất ngờ xuất hiện, đứng lặng im phía sau hai người ngư dân, không một tiếng động, nhìn chằm chằm về phía hai xô cá.

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Robert Hawthorne đã tới công viên quốc gia Katmai ở Alaska để tác nghiệp.
Không ngờ, trong quá trình theo chân gấu nâu hoang dã, nhiếp ảnh gia Robert Hawthorne đã ghi lại được khoảnh khắc ấn tượng, khi gấu nâu hoang dã rình rập những con cá của hai ngư dân mới câu được.
Theo thông tin đăng tải, vào thời điểm xảy ra tình huống, nhiếp ảnh gia Robert Hawthorne đã cài đặt máy ảnh xong xuôi, ở phía xa, anh bất ngờ phát hiện có hai ngư dân đang câu cá trong lạch. Có vẻ thu hoạch của họ rất khá và cả hai ngư dân đều vô cùng vui vẻ, nói cười tự nhiên, không để ý đến bất cứ điều gì xung quanh.
Mai cau ca, can thu
Đúng lúc đó, một con gấu nâu khổng lồ bất ngờ xuất hiện, đứng lặng im phía sau hai người ngư dân, không một tiếng động, nhìn chằm chằm về phía hai xô cá.

Mời quý vị xem video: Ngắm gấu mèo siêu dễ thương

Sau khi chụp được khoảnh khắc ly kỳ này, nhiếp anh gia Robert Hawthorne lập tức lên tiếng, cảnh báo cho hai ngư dân phía xa, những người vẫn không hề biết rằng "tử thần" đang rình rập họ từ nãy tới giờ.
Quay đầu lại, hai ngư dân hoảng sợ vô cùng trước sự xuất hiện của gấu nâu khổng lồ. May mắn thay, có vẻ con gấu thích thú với những con cá mà hai ngư dân câu được hơn. Vì vậy nó đã không tấn công hai người.
Nhiếp ảnh gia Robert Hawthorne cũng cho biết thêm, hai ngư dân sau đó cũng không gặp nguy hiểm gì.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận