Mải tập Yoga, quay lại cô gái phát hiện mèo lén làm điều khó ngờ

Mải tập Yoga, quay lại cô gái phát hiện mèo lén làm điều khó ngờ

Hình ảnh chú mèo đang tập Yoga theo cô chủ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng thích thú.

Không chỉ riêng con người mới biết tìm tới thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, mà những loài động vật cũng thông minh không kém khi biết tự mình tập luyện. Mới đây, hình ảnh chú mèo uốn éo tập Yoga theo cô chủ đang "gây sốt" trên mạng xã hội.
Mai tap Yoga, quay lai co gai phat hien meo len lam dieu kho ngo

Theo đó, câu chuyện được chị Hà chia sẻ:
"Em mình đang tập trong nhà, tôi quay sang bếp thấy con mèo cũng đang làm trò theo. Không nhịn được cười nên bảo em gái xích lại tập chung cho vui. Con mèo này lúc nào cũng làm đủ trò tếu lắm".
Theo những hình ảnh được chia sẻ, khi thấy cô gái dang chân, giơ lên cao hay bất cứ một động tác nào khó, chú mèo cũng đều chăm chú làm theo.
Hóa ra, con mèo này thấy cô gái làm nên cũng bày trò nghịch ngợm. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nó tếu táo như vậy.
Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú với hành động của chú mèo dễ thương.
"Ôi dễ thương quá, thần thái nữa".
"Mèo nhà người ta không làm mình thất vọng".
Trước đó, câu chuyện chú mèo lén tập yoga khi vắng chủ cũng từng gây xôn xao trên mạng xã hội.
Bức ảnh thuộc về một tài khoản có tên bitterxrival. Bitterxrival cho biết, chú mèo này là thú cưng của một cô bạn. Trong khi cô ấy vắng mặt, chú mèo thông minh đã lén nằm lên đúng chiếc nệm mà chủ nhân thường tập yoga để tranh thủ tự mình rèn luyện sức khỏe.
Khi quay trở lại, chủ nhân của chú mèo cảm thấy vô cùng bất ngờ khi chứng kiến thú cưng đang cố gắng bắt chước theo các động tác mà video hướng dẫn đang phát. Đáng yêu nhất là vừa nằm dài trên thảm, chú vừa ngó nghiêng vào màn hình để chỉnh lại động tác xem đã đúng chưa.
Theo Tú Linh /Khoevadep

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận