Máu lạnh giết vợ, chồng còn đem tiền vợ đi thuê phòng ngủ với gái

Máu lạnh giết vợ, chồng còn đem tiền vợ đi thuê phòng ngủ với gái

Chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh, sau đó lấy tiền, lấy giấy tờ của vợ đi thuê khách sạn với bồ nhí, người đàn ông bị chỉ trích dữ dội. 

Mới đây, tòa án thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã chính thức khởi tố vụ án chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh suốt 3 tháng, gây sự chú ý rất lớn của dư luận.
Theo thông tin đăng tải, vào ngày 18/10/2016, đôi vợ chồng Chu Hiểu Đông và vợ là Dương Lệ Bình cãi nhau dữ dội. Trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân, họ Chu đã bóp cổ vợ mình đến chết. Sau khi vợ chết, gã chồng máu lạnh vô cùng bình tĩnh, giấu xác của vợ trong tủ đá suốt ba tháng, bày trò giả như vợ vẫn còn sống để qua mắt mọi người. Mãi đến khi được mẹ đẻ dẫn ra đầu thú, Chu Hiểu Đông mới khai ra tất cả sự thật, khiến tất cả mọi người đều không khỏi bàng hoàng, sợ hãi. 
Mau lanh giet vo, chong con dem tien vo di thue phong ngu voi gai
Vợ chồng Chu Hiểu Đông, Dương Lệ Bình. 
Theo lời khai của Hiểu Đông, ngày hôm đó hai vợ chồng gã cãi nhau vì chuyện vặt vãnh. Thế nhưng càng nói càng ra nhiều vấn đề. Trong cơn giận dữ, Hiểu Đông đã lỡ tay bóp chết vợ mình. Không muốn phải chịu trừng phạt, hắn ta đã nghĩ ra cách để che giấu tội ác. 
Mới đầu, Hiểu Đông bọc xác vợ trong một tấm vải sau đó nhét vào tủ đá để bảo quản, giấu đi mùi khác biệt. Sau đó, anh ta vẫn sinh hoạt, nghỉ ngơi bình thường, như không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, mẹ đẻ của Dương Lệ Bình đến nhà hai người để dọn dẹp cũng không phát hiện ra bất cứ điều gì bất thường. Đến khi cảnh sát đến nhà lục soát, xác của Dương Lệ Bình đã bị giấu trong tủ đá chính xác là 105 ngày. .
Trong suốt thời gian đó, Hiểu Đông cố gắng tìm mọi cách để hợp lý hóa cho sự mất tích của vợ mình. Đặc biệt, trước khi bị chồng giết, chị Dương Lệ Bình đã xin nghỉ việc, vô tình việc này khiến Chu Hiểu Đông dễ bề ăn nói hơn. Gã chồng máu lạnh không gặp gỡ bạn bè cũng như người thân hai bên gia đình, dùng điện thoại của vợ lên mạng nói chuyện, nhắn tin với họ, mục đích là để họ không cảm thấy Dương Lệ Bình đã mất tích. Thậm chí, gã chồng mưu mô còn giả mạo ảnh chụp sau đó đăng tải lên mạng để tất cả mọi người đều yên tâm, không hoài nghi. 
Mau lanh giet vo, chong con dem tien vo di thue phong ngu voi gai-Hinh-2
Những tin nhắn ngụy tạo của Chu Hiểu Đồng. 
Đúng theo kế hoạch, không một ai phát hiện ra điều bất thường, Chu Hiểu Đông cũng tưởng rằng kế hoạch của mình thực sự hoàn mỹ. Người chồng tàn nhẫn còn dám dùng thẻ tín dụng của vợ để tiêu xài số tiền lên đến gần 200 nghìn tệ (khoảng gần 700 triệu đồng). Không dừng lại ở đó, anh ta còn dùng giấy tờ tùy thân của chị Dương Lệ Bình để đi thuê phòng khách sạn với người phụ nữ khác.
Mãi cho đến ngày 1/2/2017, ngày sinh nhật của bố vợ, Chu Hiểu Đông biết không thể nào tìm lý do nói dối quanh nữa, quyết định nói thật tội ác kinh hoàng của mình với mẹ đẻ. 
Quá bàng hoàng, đau đớn, xót xa khi con trai là kẻ giết người thế nhưng bà Chu vẫn nén lại tất cả, động viên Chu Hiểu Đông ra đầu thú. Ngay sau khi Hiểu Đông tới đồn cảnh sát để khai nhận tội lỗi của mình, anh ta đã bị cảnh sát bắt và căn nhà của hai vợ chồng cũng bị lục soát không thiếu ngóc ngách nào. Xác của chị Dương Lệ Bình cũng được tìm thấy nhanh chóng. 
Mau lanh giet vo, chong con dem tien vo di thue phong ngu voi gai-Hinh-3
Chị Dương Lệ Bình khi còn sống. 
Biết tin, cả gia đình chị Dương Lệ Bình sốc nặng, ông bà Dương không còn muốn ra khỏi nhà, luôn tự trách bản thân không quan tâm nhiều hơn đến con gái, không cương quyết ngăn con gái lấy kẻ giết người. 
Được biết, trước đây gia đình chị Dương Lệ Bình đã ngăn cản chị lấy Chu Hiểu Đông, thế nhưng sau cùng không lay chuyển được tình yêu của con gái, ông bà Dương gật đầu ưng thuận mối hôn sự này. Chẳng ngờ có một ngày, kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh trong hoàn cảnh đau thương đến lặng người. 
Khi còn sống, chị Dương là một cô giáo có cá tính nhã nhặn, dịu dàng, thiện lương. Đồng nghiệp và bạn bè đều vô cùng yêu mến. Thế nhưng, sau khi rơi vào lưới tình của Chu Hiểu Đông, chị Dương phải chịu nhiều uất ức, đau khổ. 
Nhiều người thân của chị Dương cũng cho biết, họ Chu vốn là kẻ dối trá, lăng nhăng. Khi lấy chị Dương rồi vẫn không đổi tính, thi thoảng lại biến mất một thời gian, tuy rằng gần 30 tuổi nhưng không có nổi một công việc ổn định. Tất cả tiêu dùng, mua sắm đều dùng thẻ tín dụng do vợ làm cho. 
Chẳng ngờ, gã chồng tồi tệ không chỉ là kẻ vô tích sự, lăng nhăng mà còn là người độc ác, máu lạnh sẵn sàng giết vợ rồi thản nhiên sống đàng hoàng như không có chuyện gì. 
Hiện, tất cả mọi người đều mong rằng Chu Hiểu Đông sẽ phải chịu sự trừng phạt đích đáng cho tội ác ghê rợn của mình.
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận