Mâu thuẫn nhà chồng, vợ dẫn 2 con làm điều "sốc" không ngờ

Mâu thuẫn nhà chồng, vợ dẫn 2 con làm điều "sốc" không ngờ

Sự ra đi của 3 mẹ con đã khiến người chồng cùng gia đình sốc nặng, dư luận xót thương.

Vụ việc vợ dẫn 2 con nhảy sông tự tử, mới đây xảy ra tại thị trấn Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) khi một người phụ nữ họ Huỳnh, 28 tuổi, dắt 2 con gồm 1 trai, 6 tuổi, và 1 gái, 3 tuổi, đi đến bờ sông tự tử. Những hình ảnh vui tươi của 2 đứa trẻ khi được mẹ dẫn đi chơi mà không hề biết rằng đó là chuyến đi cuối cùng của đời mình khiến ai nhìn vào cũng không khỏi xót xa.
Vào ngày 28/4 vừa qua, Huỳnh dẫn 2 con ra ngoài sau khi để lại đoạn tin nhắn cuối cùng cho chồng, trong đó có viết: "Bố mẹ anh đã hủy hoại tôi, đừng tha thứ cho họ. Xin lỗi vì đã dẫn 2 đứa con yêu của anh ra đi". Nhận được tin nhắn, chồng Huỳnh liên tục gọi điện, nhắn tin nhưng mãi vẫn không thấy cô hồi đáp. Thời điểm đó, lực lượng cứu hộ lên đến 160 người đã chia nhau ra tìm kiếm tung tích của 3 mẹ con, bắt đầu từ khu vực họ mất tích nhưng không thu được kết quả mong đợi.
3 ngày sau, thi thể của 3 mẹ con Huỳnh lần lượt được phát hiện ở nhiều địa điểm khác nhau gần khu vực cầu Đồng Thành. Hiện tại, nguyên nhân cái chết vẫn đang được cảnh sát tích cực điều tra nhưng nhiều khả năng người mẹ đã dắt 2 con đi tự tử cùng nhau.
Mau thuan nha chong, vo dan 2 con lam dieu
Đoạn clip ghi lại hình ảnh cuối cùng của 3 mẹ con mới đây vừa được tiết lộ. Khi đó, cả 3 đang đi về phía cầu Đồng Thành, bé trai liên tục đung đưa tay, dáng vẻ vô cùng phấn khích vì lâu rồi mới được mẹ dẫn đi chơi. Đứa trẻ này chẳng ngờ mình đang từng bước tiến đến cổng địa ngục. Một nhân viên cứu hộ cho biết, người chồng sau khi nhìn thấy thi thể của vợ con đã hoàn toàn ngã gục. Anh cùng gia đình đang phải tiếp nhận điều trị tâm lý trước cú sốc mất người thân quá lớn này.
Mới đây, người mẹ trẻ ôm con nhỏ mới 3 tháng tuổi định nhảy cầu tự tử ở Quy Nhơn đã may mắn được người dân và lực lượng chức năng giải cứu kịp thời.
Sự việc xảy ra vào trưa ngày 20/4, người phụ nữ là chị N.T.N. (23 tuổi, ngụ phường Phú Đông, TP. Quy Nhơn) bế con nhỏ 3 tháng tuổi, bước đến trụ bê tông phía ngoài cầu sắt Đà Rằng.
Lúc này, người mẹ mặc áo màu vàng, váy đen, đầu còn đội mũ bảo hiểm, tay ôm con, bỏ dép ra ngoài và chuẩn bị nhảy xuống sông.
Phát hiện ý định tự tử, người dân địa phương gọi lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường TP. Tuy Hòa. Bên cạnh đó, người dân làng chài ở dưới chân cầu khuyên nhủ chị N.T.N. bình tĩnh.
Đồng thời, lực lượng công an tiếp cận từ phía sau, nhanh chóng ôm người mẹ và con nhỏ thoát khỏi ý định nhảy cầu tự tử.
Sau cuộc giải cứu, hai mẹ con chị N.T.N. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu vì bị kiệt sức giữa trưa nắng.
Vẫn biết rằng cuộc sống có nhiều điều khó khăn nhưng trước khi làm điều gì dại dột các mẹ hãy nghĩ đến gia đình và các con trước khi hành động.

Theo Min (TH)/Khoevadep

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận