Mẹ bỏ rơi con trai bên đường và lý do ai nghe cũng hãi

Mẹ bỏ rơi con trai bên đường và lý do ai nghe cũng hãi

Do chỉ được 81% điểm trong một bài thi gần đây, không hoàn thành được mục tiêu 95% điểm như mẹ cậu mong đợi, cậu bé bị mẹ đuổi xuống xe, bỏ rơi con giữa đường phố đông đúc. 

Một người mẹ ở Trung Quốc đã khiến nhiều người phẫn nộ khi bỏ rơi con trai 12 tuổi của mình giữa đường phố đông đúc tại Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc chỉ vì cậu bé chỉ đạt 81% trong một bài thi.
Theo thông tin đăng tải, cảnh sát thành phố Lạc Dương đã tìm thấy cậu bé đang lang thang trên đường phố gần nơi mà mẹ cậu đã bỏ rơi cậu.
Cảnh sát được báo cáo rằng một người phụ nữ dừng xe giữa đường, lôi con trai mình ra khỏi xe và la mắng, đánh đập, sau đó bỏ rơi cậu bé giữa đường. Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến nơi và cố gắng tìm hiểu sự việc.
Me bo roi con trai ben duong va ly do ai nghe cung hai
Ảnh minh họa. 
Khi cảnh sát hỏi: "Có phải cháu bị mẹ đánh không", cậu bé tên Yang đã trả lời: "Vâng, cháu đã không làm tốt bài kiểm tra của mình".
Hóa ra, cậu bé chỉ được 81% điểm trong một bài thi gần đây, không hoàn thành được mục tiêu 95% điểm như mẹ cậu mong đợi.

Mời quý vị xem video: Vblog bất ngờ dành cho các bà mẹ bỉm sữa

Biết rõ ràng nguồn cơn sự việc, cảnh sát đưa cậu bé đến nhà ga, liên lạc với người mẹ đến đón con. Chẳng ngờ, ngay khi nghe điện thoại của cảnh sát, người mẹ lòng dạ sắt đá nói rằng cô không muốn nhìn thấy con trai mình nữa và cô cũng sẽ không quay lại đón con dù cảnh sát có buộc tội cô.
"Tôi không muốn nó nữa. Các anh có thể làm bất cứ điều gì các anh muốn với nó. Các anh phạt tiền tôi cũng được", người mẹ đanh thép trả lời cảnh sát.
Một giờ tiếp theo, cậu bé buồn bã quanh quẩn bên nhà ga trước khi được một người chú đến đón. Không rõ cậu bé có được mẹ mình tha thứ hay cảnh sát có lên kế hoạch buộc tội người mẹ bỏ rơi con mình hay không.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, đã lập tức nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số mọi người đều cho rằng phản ứng của người mẹ rất đáng trách, không hề có trách nhiệm, tạo áp lực quá lớn lên con mình. Cũng may cậu bé không xảy ra chuyện gì, nếu không người mẹ chắc chắn sẽ ân hận cả đời.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận