Mê lúm đồng tiền, gái trẻ đi làm điều lạ và kết rùng rợn...

Mê lúm đồng tiền, gái trẻ đi làm điều lạ và kết rùng rợn...

Sau khi phẫu thuật cấy ghép vít thép, Tiểu Dịch rất hài lòng. Thế nhưng chỉ ít ngày sau đó, vị trí cấy ghép tạo má lúm đồng tiền bị đỏ và sưng tấy lên, cô gái trẻ đành đến trung tâm thẩm mỹ để lấy vít thép ra.

Theo thông tin đăng tải, Tiểu Dịch, 19 tuổi, ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc vốn là một cô gái trẻ khá xinh đẹp. Tuy nhiên, không hài lòng với nhan sắc trời sinh, Tiểu Dịch tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc.
Me lum dong tien, gai tre di lam dieu la va ket rung ron...
Với mong muốn có được nét duyên dáng của một cô gái có má lúm đồng tiền, Tiểu Dịch quyết định sẽ làm lúm đồng tiền giả bằng phương pháp cấy thêm vít thép vào má.
Me lum dong tien, gai tre di lam dieu la va ket rung ron...-Hinh-2
Mới đầu, sau khi phẫu thuật cấy ghép vít thép, Tiểu Dịch rất hài lòng với công cuộc làm đẹp.
Thế nhưng chỉ ít ngày sau đó, vị trí cấy ghép tạo má lúm bị đỏ và sưng tấy lên, rất đau đớn, cô gái trẻ đành đến trung tâm thẩm mỹ để lấy vít thép ra.

Mời quý vị xem video: Người có má lúm đồng tiền vận mệnh sướng khổ ra sao? Nguồn video: Tử vi Trắng

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng dao mổ để tháo vít thép thế nhưng không thành công. Cuối cùng, Tiểu Dịch được chuyển đến bệnh viện để thực hiện ca phẫu thuật tháo vít thép má lúm.
Cuộc phẫu thuật thành công, tuy nhiên để lại một vết sẹo xấu xí trên khuôn mặt cô gái trẻ.
Me lum dong tien, gai tre di lam dieu la va ket rung ron...-Hinh-3
Chỉ vì ham muốn làm đẹp mà không tìm hiểu kỹ, cô gái trẻ người Trung Quốc đã phải trả giá đắt, không chỉ khiến mình xấu đi, còn mất thêm 5000 tệ (khoảng 17 triệu đồng) để thực hiện phẫu thuật tháo bỏ vít thép, thực sự là tiền mất tật mang.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận