Mẹ quên con trong ô tô giữa nắng nóng, rồi hốt hoảng...

Mẹ quên con trong ô tô giữa nắng nóng, rồi hốt hoảng...

Người mẹ đã gọi thợ khóa để được giúp đỡ, tuy nhiên thợ khóa cũng không giúp được. Trong thời gian này, vì trời nắng nóng, ngột ngạt, bé gái bị mẹ để quên trong ô tô đã có dấu hiệu mệt mỏi, suy kiệt vì mất nước.

Mới đây, tại Trúc Bắc, Tân Trúc, Đài Loan đã xảy ra vụ việc đáng sợ. Một người mẹ do vô ý, mẹ để quên con trong ô tô giữa trời nắng nóng. Cô con gái mới hai tháng tuổi bị bỏ quên, nhưng may mắn thay, bé gái được cứu giúp kịp thời, không bị thương tổn nghiêm trọng.
Theo thông tin đăng tải, ngày 6/8 vừa qua, cảnh sát Trúc Bắc, huyện Tân Trúc nhận được tin báo của một người mẹ, người này vô ý khóa trái con gái mới 2 tháng tuổi ở trong xe, không làm thế nào được, xin giúp đỡ.
Me quen con trong o to giua nang nong, roi hot hoang...
Ngay sau khi cảnh sát nhận được tin báo, đã lập tức có mặt tại hiện trường. Thời điểm này, chiếc xe đã dừng, đang đỗ cạnh đường. Tuy nhiên, vừa chìa khóa vẫn còn trong xe, người mẹ lại vô ý khiến xe khóa tự động, cuối cùng nhốt con gái bên trong.

Mời quý vị xem video: Bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong nghi bị bỏ quên trên xe. Nguồn video: VTC1

Trước đó, người mẹ đã gọi thợ khóa để được giúp đỡ, tuy nhiên thợ khóa cho biết, chiếc xe khóa tự động quá hiện đại, anh muốn giúp nhưng cũng không giúp được.
Trong thời gian này, vì trời nắng nóng, ngột ngạt, bé gái bị mẹ vô tình nhốt trong xe đã có dấu hiệu mệt mỏi, suy kiệt vì mất nước.
Nhận định tình hình, không thể chậm trễ hơn, cảnh sát quyết định đập vỡ kính xe ô tô, giải cứu bé gái một cách trực tiếp.
Được giải cứu kịp thời, bé gái may mắn không có thương tổn đáng kể, không phải cấp cứu.
Sau khi giải cứu bé gái thành công, văn phòng cảnh sát Trúc Bắc cũng đưa ra lời khuyến nghị, yêu cầu mọi người chú ý, ngày hè nắng chói chang, không được để con trong xe ô tô một mình, có thể khiến những đứa trẻ mất nước và sốc nhiệt, phải thật cẩn thận.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận