Mẹo đối phó rắn hổ mang chúa tấn công trong phòng tắm

Mẹo đối phó rắn hổ mang chúa tấn công trong phòng tắm

Để trốn thoát rắn hổ mang chúa chuẩn bị phun nọc trong phòng tắm, bạn hãy ném một chiếc khăn lên đầu nó và tranh thủ thời gian chạy trốn.

Somjat Kon Tapya, nhân viên cứu hỏa kiêm tình nguyện viên cứu hộ 31 tuổi, hướng dẫn cách đối phó với rắn hổ mang chúa kịch độc trong phòng tắm tại nhà riêng ở Bangkok, Thái Lan, Viral Press hôm 25/10 đưa tin. Rắn hổ mang có thể trườn vào phòng tắm qua đường ống và nhiều người đã liên lạc với Tapya, bày tỏ mối lo sợ bị rắn độc tấn công bất ngờ ở không gian hẹp như vậy.

Hãy ném lên đầu con rắn và bạn sẽ có đủ thời gian để chạy trốn.
Hãy ném lên đầu con rắn và bạn sẽ có đủ thời gian để chạy trốn.

Trong video, Tapya đối mặt với tình huống đáng sợ khi con rắn nguy hiểm liên tục rít lên và bạnh to đầu, chuẩn bị phóng nọc độc. Chuyên gia cứu hộ giàu kinh nghiệm bình tĩnh với lấy chiếc khăn tắm màu xanh treo trên giá, cúi về phía trước và trùm lên đầu con rắn. Do bị phủ khăn bất ngờ, con rắn nhất thời không kịp phản ứng.

"Đây là một video rất hữu ích, bởi nó dạy bạn cách trốn thoát nếu có rắn hổ mang trong phòng tắm. Ngay cả khi con rắn chuẩn bị tấn công, vẫn có cách thoát ra. Con rắn không phải loại thuần chủng dùng trong các chương trình mà là rắn hoang dã có nọc độc. Kỹ thuật này rất đơn giản, nhưng bạn cần bình tĩnh và can đảm. Nếu không có khăn tắm ở gần đó, bạn có thể dùng quần áo. Hãy ném lên đầu con rắn và bạn sẽ có đủ thời gian để chạy trốn", Tapya giải thích.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận