Mổ bụng cá nục, phát hiện điều hãi hùng này ở bên trong

Mổ bụng cá nục, phát hiện điều hãi hùng này ở bên trong

Khi mổ bụng cá nục biển vừa đánh bắt được, ngư dân không khỏi bàng hoàng khi phát hiện những điều hãi hùng có chứa bên trong cơ thể của loài sinh vật biển... đánh động vào ý thức của con người.

Mời quý độc giả xem video: Mổ bụng cá nục biển, tìm thấy điều kinh hoàng (Nguồn video: Daily Mail)
Thực sự, ô nhiễm môi trường biển là vấn đề đáng báo động, rất nhiều sinh vật biển đang phải trực tiếp hứng chịu những hậu quả nặng nề từ ô nhiễm, và con người cũng không tránh khỏi, phải gián tiếp nhận hậu quả từ vấn đề này.
Video mổ bụng cá nục biển được đăng tải trên đây chắc chắn khiến nhiều người trong chúng ta phải suy ngẫm về vấn đề ô nhiễm môi trường biển đang ngày càng nghiêm trọng.
Mổ bụng cá nục, phát hiện điều hãi hùng này ở bên trong
Con cá nục được đánh bắt bởi các ngư dân ngoài khơi bờ biển Costa Rica. Khi mổ bụng cá, ngư dân sửng sốt nhìn thấy rất nhiều rác thải nhựa như nắp chai, mảnh đồ hộp, lược và thậm chí là bật lửa... bên trong.
Mổ bụng cá nục, phát hiện điều hãi hùng này ở bên trong
Ngay khi được đăng tải, đoạn video khiến những người yêu động vật hết sức phẫn nộ. Hình ảnh là cảnh báo về vấn đề ô nhiễm môi trường biển ngày càng gia tăng mà có thể gây nguy hại đến hệ động thực vật.
Các sinh vật biển, nhất là các con cá thường bị nhầm những mảnh nhựa với con mồi nên nuốt mà không hề hay biết. Nhựa không thể bị phân hủy và có thể gây nghẽn một số cơ quan nội tạng của cá.Chúng không thể tiêu hóa con mồi, dẫn tới việc chết đói.
Lưu Thoa (theo Daily Mail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận